สู้โว้ย!บรูโน่ แฟร์นันด์ส ปลุกเร้า แมนยู ก่อนพบ แมนซิตี้

บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศลั่นขอนำ "ปีศาจแดง" สู้เต็มที่เพื่อแฟนบอลในเกมนัดชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมือง ที่สนามเวมบลีย์ คืนวันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคมนี้


พร้อมกันนี้ ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส ยังยืนยันว่า ตัวเองไม่ต้องการย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจากช่วงที่ผ่านมามีข่าวลือออกมาว่า อาจจะย้ายทีมในช่วงเปิดตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ 




ศิษย์ ส.ซิตี้!พ่อ ลูอิส เผยอยากจับ เป๊ป ซ้อมมวยไทย

สกาย ตีข่าว แมนยู คุยโค้ชเก่าหวังดึงมาเป็นกุนซือใหญ่

คอยปกป้องลูกทีม! ดาโลต์ ชู เทน ฮาก เป็นผู้นำ แมนยู ที่ดี

บรูโน่ เขียนจดหมายเปิดผนึกผ่าน The Players' Tribune ว่า "ถึงแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ดทั่วโลก ผมรู้ว่ามันไม่ง่ายเลย ผมรู้ว่ามันไม่ได้มาตรฐานของเรา แต่เรากำลังเดินทางไปเวมบลีย์ หนุนหลังพวกเราอีกครั้ง กัปตันของคุณ บรูโน่"




"หลังจากฤดูกาลที่ยากลำบาก มันเป็นความรับผิดชอบของผมที่จะต้องทุ่มเทให้มากขึ้น มันเริ่มต้นกับผม และจะเริ่มพรุ่งนี้ เราต้องทุ่มเททุกอย่างในนัดสุดท้ายกับ แมนฯ ซิตี้ และเราต้องเดินหน้าต่อไป"


"ผมรักที่จะก้าวลงสู่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มากกว่าสิ่งอื่นใดในโลก ผมไม่อยากย้ายจากไป นี่เป็นความฝันสูงสุดของผมมาโดยตลอด ผมแค่ต้องการให้ความคาดหวังของผมสอดคล้องกับความคาดหวังของสโมสร ถ้าไปคุยกับแฟนบอลคนไหน เขาจะบอกคุณแบบเดียวกัน"




"เราต้องการที่จะแข่งขันเพื่อลีก เราต้องการที่จะเล่นฟุตบอล แชมเปี้ยนส์ ลีก เราอยากเข้ารอบชิงชนะเลิศบอลถ้วย นั่นคือมาตรฐาน นั่นคือสิ่งที่ผมต้องการ นั่นคือสิ่งที่พวกคุณทุกคนสมควรได้รับ" บรูโน่ ทิ้งท้าย


发表评论:

◎欢迎参与讨论,请在这里发表您的看法、交流您的观点。