โจนาธาร เข็มดี เคลื่อนไหวแล้ว หลังหลุดโผ ทีมชาติไทย ชุดล่าสุด

จากกรณีที่ มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย ประกาศรายชื่อ 27 นักเตะทีมชาติไทย ลุยศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม ซี พบกับ จีน และสิงคโปร์ ในช่วงต้นเดือนมิถุนายน ปรากฏว่า ไม่มีชื่อของ โจนาธาร เข็มดี เซนเตอร์ฮาล์ฟจากสโมสรราชบุรี เอฟซี ติดทัพในครั้งนี้


โดย มาซาทาดะ อิชิอิ ให้เหตุผลถึงการไม่ได้เรียก โจนาธาร เข็มดี ติดทีมชาติในครั้งนี้ว่า "โจนาธาร เข็มดี แน่นอนว่าเขามีชื่อ 50 คนสุดท้าย ผมได้ดูเขามาหลาย ๆ เกม ซึ่งเขาเป็นผู้เล่นที่มีคุณภาพคนหนึ่ง แต่ผมไม่อยากเปลี่ยนแปลงตัวผู้เล่นในช่วงนี้มากจนเกินไป ผมต้องการมองถึงจุดหลัก เมื่อผู้เล่นเข้ามาแล้ว ร่วมงาน และทำงานกับเพื่อนร่วมทีมได้ดี อันนั้นเป็นจุดใหญ่ในการเลือกผู้เล่นเข้ามา เพราะฉะนั้นมันคือวิธีการเลือกผู้เล่นในการเข้ามาร่วมกันทำงานในครั้งนี้"




อิชิอิ กร้าวพาทีมชาติไทย เก็บ 6 แต้มเต็มกรุยทางรอบ 3 คัดบอลโลก

จีน ตั้งราคาตั๋วดวล ทีมชาติไทย คัดบอลโลก ถูกสุดเฉียดพัน

"อิชิอิ"เผยเหตุทีมชาติไทยไม่เรียก "โจนาธาร เข็มดี" เลือก "ธนบูรณ์-กฤษดา"



ล่าสุด ปราการหลังลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก ออกมาเคลื่อนไหวผ่านสตอรี่บนอินสตราแกรมส่วนตัวในชื่อ jkhemdee17 สวมชุดแข่งราชบุรี เอฟซี พร้อมใส่อิโมจิเป็นรูปหัวใจแตกสลาย หลังจากแนวรับวัย 22 ปี มีความมุ่งมั่นอยากติดทีมชาติไทย ชุดใหญ่ และเคยให้พูดไว้ว่า "ผมคิดว่าตัวเองดีพอที่จะเล่นให้ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ แต่สุดท้ายก็อยู่ที่โค้ช แต่ผมเชื่อในศักยภาพของตัวเอง ผมต้องพัฒนาตัวเองและมีโอกาสลงสนามกว่านี้ด้วย สักวันหนึ่งโอกาสคงเป็นของผม"



สำหรับ โจนาธาร เข็มดี ย้ายจาก โอบี โอเดนเซ่ ในลีกเดนมาร์ก มาอยู่กับ ราชบุรี เอฟซี เมื่อวันที่ 21 มกราคม 2566 หรือปีที่แล้ว ส่วนผลงานลงสนามให้กับ 'ราชันมังกร' ในฤดูกาล 2023/24 เล่นไปทั้งหมด 29 นัดรวมทุกรายการ (2,500 นาที) ทำไป 1 ประตู


发表评论:

◎欢迎参与讨论,请在这里发表您的看法、交流您的观点。