คนนี้ป๋าเฟอร์กี้รับประกัน!บ่อนปรับราคาตัวเต็งกุนซือใหม่ แมนยู

บริษัทรับพนันที่ถูกกฎหมายแทบทุกแห่งปรับราคาให้ คีแรน แม็คเคนน่า ผู้จัดการทีม อิปสวิช ทาวน์ ขึ้นมาเป็นเต็ง 1 กุนซือใหม่ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังมีรายงานว่า เอริค เทน ฮาก จะโดนปลดไม่ว่าผลนัดเจอ แมนฯ ซิตี้ นัดชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ วันเสาร์ที่ 25 พ.ค. จะออกมาเป็นอย่างไร


เบต365 ร้านพูลในเมืองผู้ดี ให้ราคา แม็คเคนน่า จะมาคุม "ปีศาจแดง" อยู่ที่ 1/1 (แทง 1 จ่าย 1 ไม่รวมทุน) ขณะที่ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ อดีตกุนซือ เชลซี หล่นไปเป็นเต็ง 2 ราคา 2/1 (แทง 1 จ่าย 2 ไม่รวมทุน) ตามมาด้วย โธมัส ทูเคิ่ล 4/1 (แทง 1 จ่าย 4 ไม่รวมทุน) 




กลับมาจะวุ่นไหม? เผยแข้ง แมนยู เคยไม่ปลื้ม แม็คเคนน่า

จะเป็นเหมือนที่ผ่านมามั้ย? เรื่องที่ แมนยู ไม่ควรทำในนัดชิงเอฟเอ คัพ

ฮึกเหิมหรือใจฝ่อ! ดไวท์ ยอร์ค เล่นงาน ราสมุส ฮอยลุนด์ ยังห่างชั้นเหล่าตำนานหอกแมนยู

อัตราต่อรองกุนซือใหม่ แมนฯ ยูไนเต็ด หากปลด เอริค เทน ฮาก



1. คีแรน แม็คเคนน่า   1/1


2. เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ 2/1


3. โธมัส ทูเคิ่ล   4/1


4. โรแบร์โต้ เด แซร์บี้  11/2


5. โธมัส แฟร้งค์  12/1


5. แกเร็ธ เซาธ์เกต  12/1


7. อันโดนี่ อิราโอล่า  14/1


8. แกรม พ็อตเตอร์  16/1


สำหรับ แม็คเคนน่า วัย 38 ปี เคยคุมทีมยู-18 ของ "ปีศาจแดง" และเป็นสตาฟฟ์สมัย โอเล่ กุนนาร์ โซลชา รวมทั้งเพิ่งได้รับคำชมจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังไปมอบรางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมของ แอลเอ็มเอ ให้เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา


เฟอร์กี้ กล่าวว่า "ผมขอแสดงความยินดีกับ คีแรน แม็คเคนน่า ที่ได้รางวัลผู้จัดการทีมแห่งปีของ แอลเอ็มเอ หลังมีฤดูกาลน่าจดจำกับ อิปสวิช เขาเป็นกุนซือคนหนุ่มที่มีความสามารถน่าทึ่ง และมีชื่อเสียงมากตอนเป็นสตาฟฟ์โค้ชที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"


"คีแรน เป็นคนถ่อมตัวและสงบอย่างมาก เช่นเดียวกับความเข้าใจด้านเทคนิคและแท็กติกที่ยอดเยี่ยม ทั้งหมดนี้ถือเป็นคุณสมบัติในการเป็นผู้จัดการทีมชั้นนำกับการทำงานระดับสูง" เฟอร์กูสัน ทิ้งท้าย


发表评论:

◎欢迎参与讨论,请在这里发表您的看法、交流您的观点。