กลับมาจะวุ่นไหม? เผยแข้ง แมนยู เคยไม่ปลื้ม แม็คเคนน่า

นักเตะหลายคนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยไม่ประทับใจในวิธีการโค้ชของ คีแรน แม็คเคนน่า ในช่วงที่เขายังอยู่กับทีม ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ


แม็คเคนน่า คือหนึ่งในคนที่ตกเป็นข่าวกับการเป็นผู้จัดการทีมของ แมนยู หลังจากเขาทำผลงานได้โดดเด่นกับ อิปสวิช ทาวน์ จนทำให้ "ม้าขาว" ได้เลื่อนชั้นสู่ พรีเมียร์ลีก จากการเป็นรองแชมป์ของ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ซีซั่นล่าสุด โดยมีข่าวลือว่า "ปีศาจแดง" ได้เจรจากับตัวแทนของ แม็คเคนน่า ไปบ้างแล้วด้วย




ตอบปัดหมด! ไลจ์นเดอร์ส เผย คล็อปป์ เคยถามเรื่องให้เป็นทายาทที่ ลิเวอร์พูล

จะเป็นเหมือนที่ผ่านมามั้ย? เรื่องที่ แมนยู ไม่ควรทำในนัดชิงเอฟเอ คัพ

ฮึกเหิมหรือใจฟ่อ! ดไวท์ ยอร์ค เล่นงาน ราสมุส ฮอยลุนด์ ยังห่างชั้นเหล่าตำนานหอกแมนยู

ทั้งนี้ แม็คเคนน่า เคยอยู่กับ แมนยู มาก่อน โดยเริ่มจากการเป็นกุนซือทีมรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปีเมื่อปี 2016 โดยเขาเคยพาทีมเยาวชนของ แมนยู ได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก ระดับเยาวชนของโซนเหนือด้วย ก่อนจะถูกดันมาเป็นผู้ช่วยผู้จัดการทีมในปี 2018 และอยู่ในตำแหน่งนั้นทั้งในยุคของ โชเซ่ มูรินโญ่, โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ไปจนถึง ราล์ฟ รังนิค แล้วจากนั้นก็ตัดสินใจลาทีมเพื่อไปรับงานกุนซือกับ อิปสวิช



อย่างไรก็ตาม เดอะ ซัน ระบุว่าสมัยที่ แม็คเคนน่า ยังอยู่กับ แมนยู นั้น นักเตะหลายคนไม่พอใจกับแนวทางของเขา เพราะมองว่าเขาเน้นเรื่องข้อมูลมากเกินไปจนให้ความรู้สึกเหมือนเป็นคุณครูในชั้นเรียน นอกจากนี้ สตาร์บางคนก็รู้สึกว่าเขาไม่สามารถปลุกใจนักเตะในทีมได้เลย รวมถึงเชื่อว่าคนที่ควรจะโค้ชให้กับพวกเขาควรจะเป็นคนที่มีประสบการณ์ในการทำงานกับทีมชุดใหญ่มากกว่านี้ ไม่ใช่คนที่เคยทำงานมากับแค่ในระดับเยาวชน


ทั้งนี้ นักเตะในช่วงนั้นของ แมนยู ที่ยังอยู่กับทีมจนถึงตอนนี้ก็มีหลายราย อย่างเช่น บรูโน่ แฟร์นันด์ส, มาร์คัส แ รชฟอร์ด, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ลุค ชอว์, ดีโอโก้ ดาโลต์ และ อารอน วาน-บิสซาก้า เป็นต้น


发表评论:

◎欢迎参与讨论,请在这里发表您的看法、交流您的观点。