ทีมชาติไทย ได้ซ้อมเต็มรูปแบบ 3 วัน ก่อนดวลจีน คัดบอลโลก

 จากการที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ประกาศยืนยันให้เกมรอบชิงชนะเลิศฟุตบอลถ้วย 2 รายการ ทั้ง "รีโว่ คัพ" และ "ช้าง เอฟเอ คัพ" ฤดูกาล 2023/24 ให้ทำการแข่งขันหลังปฏิทินฟีฟ่าเดย์ เพื่อหลีกทางให้กับทีมชาติไทย เก็บตัวเข้าแคมป์ฝึกซ้อมตั้งแต่วันพุธที่ 29 พฤษภาคมนี้ เตรียมทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม ซี กับ 2 เกมสุดท้ายพบ จีน และสิงคโปร์


 ทำให้ในวันรายงานตัวจะมีนักเตะทัพ "ช้างศึก" ตบเท้าเข้าแคมป์จำนวน 25 คน จากรายชื่อทั้งหมด 27 ราย โดยทาง เอเลียส ดอเลาะ ปราการหลังจากบาหลี ยูไนเต็ด ทีมในลีกอินโดนีเซีย จะตามมาในวันเสาร์ที่ 1 มิถุนายน ก่อนเดินทางแบบเช่าเหมาลำไปประเทศจีน พร้อมกับเพื่อนร่วมทีมในวันอาทิตย์ที่ 2 มิถุนายนนี้




เดาใจ อิชิอิ! จัดทัพ "ทีมชาติไทย" ลุย 2 นัดคัดบอลโลกชี้ชะตา

โจนาธาร เข็มดี เคลื่อนไหวแล้ว หลังหลุดโผ ทีมชาติไทย ชุดล่าสุด

อิชิอิ กร้าวพาทีมชาติไทย เก็บ 6 แต้มเต็มกรุยทางรอบ 3 คัดบอลโลก

 ส่วน สุภโชค สารชาติ แนวรุกของฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร มีคิวลงเตะศึกฟุตบอลเจลีก 1 ฤดูกาล 2024 นัดที่ 17 ไปเยือนโตเกียว เวอร์ดี้ วันอาทิตย์ที่ 2 มิถุนายน จะตามสมทบทีมชาติไทยที่ประเทศจีนเลยในวันจันทร์ที่ 3 มิถุนายน เท่ากับว่า มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือใหญ่ทัพ "ช้างศึก" ได้ลูกทีมซ้อมแต่ยังไม่ฟูลทีมที่ไทยจำนวน 4 วัน และจะได้ซ้อมแบบฟูลทีมที่จีนเพียง 3 วันก่อนฉะ "มังกรแดง" 


 สำหรับโปรแกรมของทีมชาติไทย จะบุกไปเยือน จีน วันพฤหัสบดีที่ 6 มิถุนายน 2567 ที่สนามเสิ่นหยาง โอลิมปิก เซ็นเตอร์ เมืองเสิ่นหยาง เวลา 19.00 น. ต่อด้วยเปิดบ้านพบกับ สิงคโปร์ วันอังคารที่ 11 มิถุนายน 2567 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสด ไทยรัฐ ทีวี หมายเลข 32 ทั้งสองนัด



 ทั้งนี้ "ช้างศึก" รั้งอันดับ 3 ลงเตะ 4 นัด มี 4 แต้ม ตามจ่าฝูงเกาหลีใต้ 6 แต้ม และตามอันดับ 2 จีน อยู่ 3 แต้ม ยังคงอยู่ในเส้นทางลุ้นผ่านเข้าสู่รอบ 3 แต่ใน 2 นัดท้ายต้องคว้าชัยทั้งหมด และลุ้นให้ จีน ไม่ชนะ เกาหลีใต้ ในเกมนัดสุดท้าย แต่หากจีน ชนะนัดสุดท้ายแต้มจะเท่ากับไทย ต้องมาดูวัดผลต่างประตูได้เสีย และหากกรณีคะแนนเท่ากัน ผลต่างประตูยังเท่ากัน ให้วัดด้วยจำนวนประตูที่ยิงได้


发表评论:

◎欢迎参与讨论,请在这里发表您的看法、交流您的观点。