ถ้าผมยิงไม่พลาด! "เช็ค-สุภโชค" ชี้อาจเป็นจุดเปลี่ยนพาทีมไม่แพ้คารังแน่

ควันหลงหลังจากที่ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เปิดบ้านแพ้ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส 0-3 ในศึกฟุตบอลเจลีก 1 ฤดูกาล 2024 นัดที่ 16 ที่สนามซัปโปโร โดม เมื่อวันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคมที่ผ่านมา ทำให้ทัพ 'นกเค้าแมวแดนเหนือ' ยังมี 11 แต้มรั้งอันดับ 19 ของตารางคะแนนเหมือนเดิม


 ล่าสุด สุภโชค สารชาติ ที่ได้ลงตัวจริงและอยู่ช่วยทีมครบ 90 นาที ให้สัมภาษณ์กับทีมงาน SIAMSPORT หลังจบเกมนี้ว่า "เสียดายครับที่วันนี้ก็เต็มที่แล้ว แต่ก็มันพลาด และมันก็สู้เขาไม่ได้จริง ๆ เป็นอะไรที่น่าเสียดาย ซึ่งโอกาสของผมลูกนั้นถ้ามันเปลี่ยนเป็นประตูได้ เกมน่าจะออกมาอีกแบบหนึ่งด้วย"




ผลบอล : รุกแย่-รับรั่ว!ซัปโปโร โดน แอนท์เลอร์ส บุกถล่ม

อยู่เฉยไม่ได้! ซัปโปโรวางแผนเสริมทัพเลก 2-เปรยอนาคตคาเนโกะ

วิเคราะห์บอล! คอนซาโดเล่ ซัปโปโร พบ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส วันเสาร์ที่ 25 พ.ค.67

 ดาวเตะวัย 26 ปี ยังพูดถึงบรรยากาศในทีมตอนนี้อีกด้วยว่า "มันก็ไม่ดีหรอกครับ มันเป็นบรรยากาศที่ทุกคนไม่อยากให้เกิดขึ้น มันมีทั้งความกดดัน และหลาย ๆ อย่างรู้สึกไม่แฮปปี้ มันอยู่ในผลงานที่ไม่ดี หวังว่าหลังจากนี้คงมาคุยกันมากขึ้น แล้วก็ทำผลงานให้มันดี กลับมาอยู่ในจุดที่มันดีกว่านี้ครับ"


 ทั้งนี้ แฟนฟุตบอลชาวไทยสามารถชมการแข่งขันกันแบบสดๆ ตลอดฤดูกาลแข่งขัน 2024 แบบติดขอบจอ เชียร์ได้ทุกที่ ทุกเวลา ผ่าน AIS PLAY บนช่อง SIAMSPORT เท่านั้น! เพียงสมัครแพ็กเกจ รับชมดังนี้



- ราคา 599 บาท สำหรับรับชมตลอดฤดูกาล 2024 (152 แมตช์) สมัครกด *677*7# โทรออก


- ราคา 69 บาท สำหรับรับชมรายเดือน สมัครกด *677*8# โทรออก



 สามารถสมัครแพ็กเกจได้แล้ว (เฉพาะลูกค้า AIS เท่านั้น) ยังมีไฮไลต์ และรีรันตลอดฤดูกาลให้ลูกค้า AIS ได้ชมอีกด้วย กดสมัครเลย


发表评论:

◎欢迎参与讨论,请在这里发表您的看法、交流您的观点。