ผลบอล : ฉลองแชมป์ชื่นมื่น! บุรีรัมย์ ถล่ม ขอนแก่น "ศุภชัย" แฮตทริกแซงรับดาวซัลโว

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 8-2 ขอนแก่น ยูไนเต็ด


การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 1 ฤดูกาล 2023/24 นัดที่ 30 ประจำวันที่ 26 พฤษภาคม 2567 ที่สนามช้างอารีน่า "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงของตาราง 29 นัดมี 66 คะแนน เปิดบ้านพบกับทีม "จงอางผยอง" ขอนแก่น  ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 7 ของตาราง 29 นัดมี 35 คะแนน  โดยเกมนี้ทางเจ้าบ้านนั้นการันตีการเป็นแชมป์ไลีกไปก่อนหน้านี้เรียบร้อยแล้ว



 รายชื่อคณะกรรมการ: ผู้ตัดสิน : วินัต โพธิ์พัฒน์, ผช.ผู้ตัดสินที่1 สุรียา หลีอินทร์ , ผช.ผู้ตัดสินที่ 2 ราเชนทร์ ศรีชัย, ผู้ตัดสินที่ 4 ฐาปกรณ์ ทองก้อน, ผช.ผู้ตัดสินวีเออาร์ 1 ไม่มี , ผช.ผู้ตัดสินวีเออาร์ 2  ไม่มี ,ผู้ประเมินผู้ตัดสิน สุระ ศรีอาจ , ผู้ควบคุมการแข่งขัน ศรีพิทยา นวลนิรันดน์


 เริ่มเกม น.14 เจ้าบ้านออกนำ เมื่อธีราทร บุญมาทัน ได้บอลก่อนเข้าเขตโทษทางซ้ายตัดบอลให้ ดิออน คูลส์ ในเขตโทษทางขวาจับบอลลง 1 จังหวะล็อกหลบ จักรกริช พาละพล  ก่อนยิงนิ่มๆ ให้เจ้าบ้านออกนำ 1-0 




  น.18 บุรีรัมย์ หนีไปอีกประตูเมื่อ ศุภชัย ใจเด็ด ได้บอลในกรอบเขตโทษทางซ้ายกระชากเกือบสุดเส้นหลังจี้เข้าหาเสาแรกและซัดมุมแคบเข้าไปอย่างเหนือให้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด หนีไปเป็น 2-0 และเป็นประตูที่ 19 ของเขาในซีซั่นพร้อมขึ้นนำดาวซัลโวร่วมทันที


 น.27 เป็นโอกาสของทีมเยือนบ้างเมื่อภานุพงษ์ หาญสุรีย์ ได้ซัดนอกกรอบแต่ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน ปัดออกหลังทัน จังหวะต่อเนื่องเตะมุมทางขวา บอลเปิดมาอยู่ที่ ภัทรพล จันทร์สุวรรณ์ ทางซ้ายเปิดเข้าเขตโทษเข้าหัวของ เบรนเนอร์ อัลเวซ โหม่งสะกิดเปลี่ยนทางไปเข้าเสาสองให้ ขอนแก่น ยูไนเต็ด ไล่มา 1-2 


 เกมเปิดแลกกันสนุก น.39 เจ้าบ้านมาได้ประตูอีกครั้งเมื่อ เจฟเฟอร์สัน ทาบินาส ตัดบอลที่กำลังจะออกเส้นหลังทางซ้ายในเขตโทษเข้ากลางประตูให้ กิลเยร์เม บิสโซลี โหม่งตุงตาข่ายให้ บุรีรัมย์ ขยับเป็น 3-1  เข้าสู่ช่วงทดเจ็บ 3 นาทีสองทีมทำอะไรกันไม่ได้อีก จบเกมครึ่งแรก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด นำ ขอนแก่น ยูไนเต็ด 3-1


น.54 ศุภชัย ใจเด็ด ยิงให้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด นำ ขอนแก่น ยูไนเต็ด 4-1 


发表评论:

◎欢迎参与讨论,请在这里发表您的看法、交流您的观点。