สุภโชค ชวดช่วยซัปโปโรลุย 3 นัดสำคัญบอลถ้วย

หลังจาก สุภโชค สารชาติ แนวรุกตัวเก่งของสโมสรฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมในศึกฟุตบอลเจลีก 1 ฤดูกาล 2024 มีชื่อเป็นหนึ่งในขุนพลทีมชาติไทย ลุยศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กับ 2 เกมสุดท้ายกลุ่ม ซี ไปเยือน จีน วันพฤหัสบดีที่ 6 มิถุนายน และปิดท้ายเปิดรังปะทะ สิงคโปร์ วันอังคารที่ 11 มิถุนายน


จากการมีชื่อดังกล่าวส่งผลให้ 'เจ้าเช็ค' จะพลาดช่วยต้นสังกัด 'นกเค้าแมวแดนเหนือ' ทำภารกิจสำคัญลงเตะในศึกฟุตบอลถ้วย 2 รายการทั้ง 'ลูวาน คัพ' และ 'เอ็มเพอเรอร์ส คัพ' ซึ่งเป็นทัวร์นาเมนต์ของประเทศญี่ปุ่น ที่มักฟาดแข้งกันในช่วงปฏิทินฟีฟ่าเดย์



ส่อง สถิติ "เช็ค-สุภโชค" เกม คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เปิดรังพ่าย คาชิม่า

ถ้าผมยิงไม่พลาด! "เช็ค-สุภโชค" ชี้อาจเป็นจุดเปลี่ยนพาทีมไม่แพ้คารังแน่

ผลบอล : รุกแย่-รับรั่ว!ซัปโปโร โดน แอนท์เลอร์ส บุกถล่ม

โดยฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร จะทำศึกฟุตบอลถ้วย 'ลูวาน คัพ 2024' รอบเพลย์ออฟที่ใช้ระบบเตะเหย้า-เยือน พบกับ คาเตอเลอร์ โทยามะ ทีมจากเจลีก 3 นัดแรกเตะวันพุธที่ 5 มิถุนายน ส่วนนัดที่สองเตะวันอาทิตย์ที่ 9 มิถุนายน ก่อนจะทำศึกฟุตบอลถ้วย 'เอ็มเพอเรอร์ส คัพ 2024' รอบที่สอง เปิดบ้านพบ โทชิงิ ซิตี้ เอสซี ทีมจากลีกภูมิภาค ในวันพุธที่ 12 มิถุนายน ตามลำดับ


สำหรับ สุภโชค สารชาติ ที่เพิ่งลงเล่นครบ 50 นัดทุกรายการในสีเสื้อ 'นกเค้าแมวแดนเหนือ' จะเดินทางไปประเทศจีน ในวันจันทร์ที่ 3 มิถุนายนนี้ เพื่อสมทบฝึกซ้อมร่วมกับทีมชาติไทย ก่อนลงดวลกับ จีน ในวันพฤหัสบดีที่ 6 มิถุนายน 2567 ที่สนามเสิ่นหยาง โอลิมปิก เซ็นเตอร์ เมืองเสิ่นหยาง เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่องไทยรัฐ ทีวี หมายเลข 32


发表评论:

◎欢迎参与讨论,请在这里发表您的看法、交流您的观点。