โจนาธาร แชร์สตอรี่เดือด "อิชิอิ ดูนักเตะตรงไหนครับ?" หลังหลุดโผทีมชาติไทย

หลังจากที่ฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 1 ฤดูกาล 2023/24 ออกมาประกาศทีมยอดเยี่ยมประจำเกมนัดที่ 30 หรือนัดสุดท้ายของฤดูกาล ปรากฏว่า มีชื่อของ โจนาธาร เข็มดี ปราการหลังฟอร์มแรงจากสโมสรราชบุรี เอฟซี ติดทีมดังกล่าวส่งท้ายซีซั่นนี้ด้วย


ล่าสุด กองหลังลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก ที่ไม่มีชื่อเป็นหนึ่งในขุนพล 27 นักเตะทีมชาติไทย ลุยศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม ซี พบกับ จีน และสิงคโปร์ ในช่วงต้นเดือนมิถุนายน ออกมาแชร์สตอรี่อินสตราแกรมของ ratchaburi_info มาที่อินสตราแกรมของตัวเองในชื่อ jkhemdee17 ที่มีข้อความว่า "อิชิอิเขาดูนักเตะที่ตรงไหนครับ" 



บีจี ปทุม ส่ง "เจ-ชนาธิป" ตรวจเช็คละเอียดหากเจ็บไม่หนักพร้อมช่วย ทีมชาติไทย คัดบอลโลก

ไทยลีก อยู่อันดับ 4 ฝั่งเอเชียตะวันออก คลับไลเซนซิ่ง เล่นบอลถ้วยเอเชีย ปี 2025/2026

สัญญายังไม่หมด! มาดามหน่อย โพสต์ถึง อาทิตย์ เบิร์ก หลังไปอยู่กับบุรีรัมย์ เกมสุดท้าย

โดยก่อนหน้านี้เจ้าของฉายา 'ส้มเช้ง' ที่แฟนบอลตั้งให้ เคยออกมาเคลื่อนไหวผ่านสตอรี่บนอินสตราแกรมส่วนตัวในชื่อ jkhemdee17 สวมชุดแข่งราชบุรี เอฟซี พร้อมใส่อิโมจิเป็นรูปหัวใจแตกสลาย หลังไม่มีชื่อติดทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ที่จะลุยเกมคัดบอลโลกที่กำลังจะมาถึง


สำหรับ โจนาธาร เข็มดี แนวรับวัย 22 ปี ย้ายจาก โอบี โอเดนเซ่ ในลีกเดนมาร์ก มาอยู่กับ ราชบุรี เอฟซี เมื่อวันที่ 21 มกราคม 2566 หรือปีที่แล้ว ส่วนผลงานลงสนามให้กับ 'ราชันมังกร' ในฤดูกาล 2023/24 เล่นไปทั้งหมด 30 นัดรวมทุกรายการ (2,590 นาที) ทำไป 1 ประตู


发表评论:

◎欢迎参与讨论,请在这里发表您的看法、交流您的观点。