บีจี ปทุม ส่ง "เจ-ชนาธิป" ตรวจเช็คละเอียดหากเจ็บไม่หนักพร้อมช่วย ทีมชาติไทย คัดบอลโลก

 จากกรณีที่สื่อหลายสำนักต่างตีข่าวออกมาว่า ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลย์เมกเกอร์บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ได้รับบาดเจ็บในเกมที่ต้นสังกัดเปิดรังถล่ม โปลิศ เทโร เอฟซี 3-2 ศึกฟุตบอลไทยลีก 1 ฤดูกาล 2023/24 นัดสุดท้ายของซีซั่น เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคมที่ผ่านมา และมีโอกาสสูงที่จะพลาดช่วยทีมชาติไทย ลุยศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กับ 2 นัดสุดท้ายกลุ่ม ซี นั้น


 ล่าสุด บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ได้ส่งดาวเตะวัย 30 ปี เข้ารับการตรวจ MRI เพื่อเช็กอาการบาดเจ็บที่โคนขาหนีบอย่างละเอียดในช่วงค่ำวันนี้ (27 พ.ค.) หากแค่อักเสบเล็กน้อยอาจพักแค่ 4-5 วัน แต่หากมีการฉีกขาดและพักนาน จึงจะทำหนังสือถึงสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เพื่อขอถอนตัวจากทัพ "ช้างศึก" ต่อไป




4 แข้ง สิงคโปร์ จากเพื่อนร่วมทีมไทยลีกสู่คู่แข่ง ทีมชาติไทย

ไทยลีก อยู่อันดับ 4 ฝั่งเอเชียตะวันออก คลับไลเซนซิ่ง เล่นบอลถ้วยเอเชีย ปี 2025/2026

ช้างศึกโล่ง! "วีระเทพ ป้อมพันธุ์" พร้อมช่วยทีมชาติไทยคัดบอลโลก

 ทั้งนี้ ชนาธิป สรงกระสินธ์ บาดเจ็บในจังหวะพาบอลลุยเข้ามาในเขตโทษฝั่งซ้ายก่อนหักเข้าขวาและยิงเต็มข้อ ณัฐภัทร มากท้วม ปัดทิ้งออกมา แต่บอลดันมาเข้าทางอีกครั้ง ก่อนที่ 'เจ' จะจับบอลลงแต่บอลหนีตัว เลยพยายามเหยียดขาซ้ายเพื่อเล่นบอล ทว่าจังหวะเท้าลงพื้นเจ้าตัวกุมไปที่บริเวณโคนขาหนีบ กระทั่งปรึกษากับทีมแพทย์ก่อนเล่นต่อไม่ไหวต้องเปลี่ยนตัวออกทันที 


 สำหรับนักเตะทีมชาติไทย จะเข้าแคมป์รายงานตัวเพื่อลงฝึกซ้อมที่โรงแรมโนโวเทล ฟิวเจอร์ ปาร์ค รังสิต ในวันพุธที่ 29 พฤษภาคม 2567 เวลา 12.00 น. และจะมีการฝึกซ้อม 4 วันก่อนจะเดินทางไปประทศจีน ในวันอาทิตย์ที่ 2 มิถุนายน 2567 ก่อนลงเตะกับ จีน วันพฤหัสบดีที่ 6 มิถุนายน 2567 ที่สนามเสิ่นหยาง โอลิมปิก เซ็นเตอร์ เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่องไทยรัฐ ทีวี หมายเลข 32


发表评论:

◎欢迎参与讨论,请在这里发表您的看法、交流您的观点。