"โค้ชยะ-แนน ทัดดาว" ขอบคุณทุกคนที่รวมใจสู้พาวอลเลย์บอลหญิงไทยจนคว้าชัยแมตช์แรก

ควันหลงจากการแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2024 (FIVB Nations League) สนามที่ 2 ที่กาแล็คซี่ อารีน่า ในเขตบริหารพิเศษมาเก๊าแห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อวันอังคารที่ 28 พ.ค.67 ที่ผ่านมา ซึ่งทีมวอลเลย์บอลหญิงไทย ระเบิดฟอร์มเอาชนะ โดมิมิกันไปได้ 3-1 เซต 


ซึ่ง “โค้ชยะ” ณัฐพนธ์ ศรีสมุทรนาค หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมไทย เปิดเผยหลังเกมว่า "ขอบคุณนักกีฬาที่ร่วมใจสู้ ผลสนามแรกออกมาไม่ดี แต่นักกีฬามีการปรับจูนกันเข้ามากขึ้น เข้าหากันมากขึ้น ทำให้เกมนัดนี้ลื่นไหล โดยเฉพาะ นุกนิก ยิ่งเล่นยิ่งดี ต้องรักษาเกมของเราให้ดีไว้ให้ได้ตลอด แต่ก็มีบางจุดที่ต้องปรับนิดหน่อย แต่ขอขอบคุณนักกีฬาทุกคนจริงๆ ที่ช่วยกันเล่น ร่วมแรงร่วมใจกันมาแข่งสนามที่ 2 และเป็นแมตช์แรกเราก็เอาชนะได้ ทำให้มีขวัญและกำลังใจมากขึ้น"




เปิดผู้ทำแต้มสูงสุด วอลเลย์บอลหญิงไทย หลังทุบ โดมินกันในเนชันส์ ลีก 2024 สนาม 2

วอลเลย์บอลหญิงไทย ตบ โดมินิกัน 3-1 เซต คว้าชัยนัดแรก เนชันส์ ลีก 2024

โปรแกรมถ่ายทอดสด วอลเลย์บอลหญิงไทย พบ โดมินิกัน เนชั่นส์ ลีก 28 พ.ค.67



ด้าน "แนน" ทัดดาว นึกแจ้ง กัปตันทีมไทย เปิดใจถึงเกมแรกของสนามที่ 2 ว่า "สะใจและสนุกมากทุกคนเล่นเหมือนปลดล็อก หลังจากที่สนามแรกเหมือนเรายังเล่นกันไม่ลงล็อกกัน พอกลับมาก็มีการพูดคุย แก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น  ทำให้วันนี้ทุกคนเล่นสนุกมาก กล้าเล่น แม้จะมีส่วนที่ผิดพลาด แต่ทุกคนกล้าเล่นมากๆ จนทำให้เราเอาชนะเกมแรกของสนาม 2 ได้สำเร็จ"



สำหรับการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2024 สนามที่ 2 ในแมตช์ที่สอง ทีมสาวไทย จะพบกับ ฝรั่งเศส จะแข่งขันในวันศุกร์ที่ 31 พ.ค.67 นี้ เวลา 11.30 น. ตามเวลาในประเทศไทย ติดตามชมการถ่ายทอดสดได้ที่ช่อง 7 HD 


发表评论:

◎欢迎参与讨论,请在这里发表您的看法、交流您的观点。