ได้บทเรียนแล้ว! อาทิตย์ เบิร์ก ร่ายยาวหลังมีประเด็นดราม่า

โดย อาทิตย์ เบิร์ก แนวรุก ลูกครึ่งไทย-นอร์เวย์ ที่กำลังอยู่ในช่วงระหว่างการโยกย้ายทีม จาก นครปฐม ยูไนเต็ด ไป บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ระบุว่า "ช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมาเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากอย่างยิ่งสำหรับผม เป็นครั้งแรกตลอดระยะเวลาของการเป็นนักฟุตบอลอาชีพที่ผมประสบกับเหตุการณ์เช่นนี้ และเหตุการณ์นี้ส่งผลกระทบต่อผมเป็นอย่างมาก ตอนนี้ผมตระหนักแล้วว่าการกระทำของผมนั้นเกินกว่าที่จะยอมรับได้"






11 ข้อ! บทสรุป "ที่สุด" ไทยลีก 2023-24

บีจี ปทุม ส่ง "เจ-ชนาธิป" ตรวจเช็คละเอียดหากเจ็บไม่หนักพร้อมช่วย ทีมชาติไทย คัดบอลโลก

ไทยลีก อยู่อันดับ 4 ฝั่งเอเชียตะวันออก คลับไลเซนซิ่ง เล่นบอลถ้วยเอเชีย ปี 2025/2026

"ผมขออธิบายเหตุการณ์จากมุมของผมว่า ผมได้รับบาดเจ็บตั้งแต่เกมแข่งขันกับ ทีมบีจี ปทุม ยูไนเต็ด จนถึงนัดสุดท้ายของฤดูกาล ภายหลังจากที่ผมได้ปรึกษากับสโมสรนครปฐม ยูไนเต็ด และ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จึงได้ข้อสรุปอันเป็นการตัดสินใจของผมเองว่า ผมจะรับการตรวจและรักษาโดยทีมแพทย์ของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เนื่องจากอาการบาดเจ็บของผมจะกินระยะเวลานาน และสัญญาของผมกับ สโมสรนครปฐม ยูไนเต็ด จะสิ้นสุดลงในอีกเพียงหนึ่งสัปดาห์เท่านั้น หลังจากนั้นผมจึงขออนุญาตจากทางสโมสร และทางสโมสรก็มีเจตนาที่ดีที่จะให้ความช่วยเหลือผม จึงได้ออกเอกสารโอนและโยกย้ายในวันที่ 22 พฤษภาคม เพื่อให้ผมสามารถย้ายไปร่วมทีมกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้อย่างถูกต้องตามกฎหมาย และเพื่อที่ผมจะได้รับการรักษาอาการบาดเจ็บอย่างดีที่สุด ซึ่งทีมแพทย์ของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้จัดเตรียมแผนการสำหรับการกายภาพและฟื้นฟูร่างกายไว้ให้กับผมแล้วล่วงหน้าสำหรับฤดูการถัดไป"





สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในการแข่งขันเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมานี้ ผมไม่โทษใครนอกจากตนเอง ในการที่ผมยืนในสนามแข่งพร้อมกับทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ช่วงก่อนการแข่งขัน ผมตระหนักว่าผมได้ทำผิดพลาด และไม่ควรทำเช่นนั้น จนกว่าการแข่งขันจะจบลง ทั้งนี้เพื่อเป็นการให้เกียรติทีมนครปฐม ยูไนเต็ด ผมเข้าใจปฏิกิริยาของคณะกรรมการของสโมสรและแฟนบอลทุกท่าน และผมก็อาจแสดงออกแบบเดียวกันหากอยู่ในสถานการณ์นั้น ผมจึงขอโทษอย่างสุดซึ้ง ผมทราบดีว่าได้ทำผิดพลาดครั้งใหญ่ และผมเสียใจอย่างยิ่งที่สร้างภาพลักษณ์ที่ไม่ดีให้กับสโมสรและตัวผมเอง ดังที่ผมได้เคยพูดมาก่อนว่าสโมสรนครปฐม ยูไนเต็ด เป็นสโมสรที่ผมผูกพันอย่างลึกซึ้ง แต่การกระทำของผมกลับย้อนแย้ง ผมอยากให้ทราบว่าความผูกพันต่อสโมสรนี้จะคงอยู่ตลอดชีวิตของผม ผมอยากกราบขออภัยสโมสรนครปฐม ยูไนเต็ด มาดาม และสมาชิกสโมสรทุกท่าน มา ณ ทีนี้ ทุกท่านได้ดูแลผมเป็นอย่างดีมาตลอดแต่ผมกลับทำลายความไว้ใจและความรู้สึกของทุกท่าน ผมทราบดีว่าการกระทำของผมจะทำร้ายความรู้สึกของสโมสรที่มีต่อผมและภาพจำของผมหลังจากนี้ ผมรู้สึกเสียใจอย่างยิ่งที่ความสัมพันธ์อันดีมาตลอดสามปีจะต้องจบลงเช่นนี้ แต่ผมทราบดีว่าผมต้องรับผลจากการกระทำของตนเอง และผมได้บทเรียนอันยิ่งใหญ่แล้ว"






"ผมขอชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องนี้ ณ ที่นี้เป็นครั้งเดียวและครั้งสุดท้าย แถลงการณ์นี้เป็นวิธีการที่ดีที่สุดวิธีการเดียวที่ผมจะสามารถชี้แจงจากมุมของผมและก้าวต่อไปได้ ผมขออภัยอย่างยิ่งอีกครั้ง"


发表评论:

◎欢迎参与讨论,请在这里发表您的看法、交流您的观点。