ของดีที่ไม่น่าอยู่ลีกรอง! 5 แข้งตกชั้นที่สโมสร พรีเมียร์ลีก ควรเซ็นร่วมทัพ

- เอไลจาห์ อเดบาโย (ลูตัน ทาวน์)


ขนาดมีปัญหาบาดเจ็บรบกวน แต่ในศึก พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลล่าสุด หัวหอกร่างใหญ่ชาวอังกฤษวัย 26 ปี รายนี้ ยังสามารถทำได้ถึง 10 ประตู จากการลงเล่น 26 นัด ซึ่งถือเป็นสถิติตัวเลขที่ไม่ธรรมดาเลย สำหรับกองหน้าที่อยู่ในทีมตกชั้น และทำประตูรวมได้แค่ 52 ลูก 


ไร้แชมป์ไร้ปัญหา! อาร์เซน่อล จ่อต่อสัญญา มิเกล อาร์เตต้า พร้อมเพิ่มค่าแรง

ทางการ! เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ ปล่อยคลิปยืนยันรีไทร์

จู๊ด เบลลิ่งแฮม ยืนหนึ่ง! 10 นักเตะค่าตัวโดยประเมินสูงที่สุด

- ลูก้า โคลีโอโช (เบิร์นลีย์) 


ถึงแม้ซีซั่นของเจ้าตัวมีอันต้องปิดฉากลงตั้งแต่ช่วงต้นเดือนธันวาคม ปีก่อน (เจ็บหนักที่หัวเข่า) แต่ 15 เกมที่ลงเล่นในศึก พรีเมียร์ลีก ถือว่า ปีกดาวรุ่งชาวอิตาเลียนวัย 19 ปี โชว์ฟอร์มได้น่าสนใจทีเดียว โดยถึงแม้ทำประตูได้แค่หนึ่งลูก แต่เจ้าตัวมีสถิติเลี้ยงบอลผ่านคู่แข่งสำเร็จ 3 หน ต่อการเล่น 90 นาที ซึ่งนับเป็นสถิติที่ดีสุดอันดับห้าของลีก 


- เทเดน เมนจี (ลูตัว ทาวน์)


ปราการหลังชาวอังกฤษวัย 22 ปี ซึ่งเป็นอดีตเด็กปั้นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำผลงานได้โดดเด่นทีเดียวกับซีซั่นแรกที่ ลูตัน ทาวน์ โดยเจ้าตัวมีจุดเด่นอยู่ที่การอ่านเกม มีสถิติเข้าตัดบอลมากถึง 57 ครั้ง ซึ่งถือว่ามากสุดเหนือผู้เล่นตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กทุกคนในลีก!!! แถมเคลียร์บอลได้ถึง 136 ครั้ง ซึ่งด้วยสถิติตัวเลขแบบนี้ ถือว่าไม่ธรรมดาเลย ดูแล้ว เมนจี คงจะเป็นการเสริมทัพที่ไม่เลว สำหรับสโมสรระดับกลางตาราง พรีเมียร์ลีก 


- รอสส์ บาร์คลีย์ (ลูตัน ทาวน์)


ฤดูกาลที่ผ่านมา อดีตสตาร์ เอฟเวอร์ตัน วัย 30 ปี ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า เขายังคงเล่นในลีกสูงสุดอังกฤษได้สบายๆ โดยมีส่วนร่วมกับการทำประตูโดยตรง 9 ลูก (ยิง 5, แอสซิสต์ 4) และมีสถิติเลี้ยงบอลผ่านคู่แข่งสำเร็จ 66 ครั้ง ซึ่งถือว่ามากสุดอันดับหกของลีก จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่เมื่อเร็วๆ นี้ มีกระแสข่าวว่า แอสตัน วิลล่า กำลังจะได้ บาร์คลีย์ ไปร่วมทีม 


- วินิซิอุส ซูซ่า (เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด) 


กลางรับชาวบราซิเลียนวัย 24 ปี มีสถิติแท็กเกิ้ลชนะมากถึง 125 ครั้ง ในฤดูกาลล่าสุด ซึ่งถือว่าสูงสุดอันดับสามของลีก ดังนั้นหากสโมสรใดใน พรีเมียร์ลีก อยากได้กลางรับโหดๆ สักคนล่ะก็ เขาถือเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจทีเดียว 


发表评论:

◎欢迎参与讨论,请在这里发表您的看法、交流您的观点。