เจริญศักดิ์ ชี้ถ้ามีโอกาสลงสนามเต็มร้อยแน่นอน มั่นใจบุกคว้าชัยได้แน่

 "เจ้าเท่ห์" เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ แนวรุกทีมชาติไทย ออกมาให้สัมภาษณ์ก่อนลงฝึกซ้อมกับทีมเป็นวันที่ 3 เตรียมพร้อมลุยศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม ซี ในช่วงเดือนมิถุนายนนี้ที่จะบุกไปเยือน จีน วันพฤหัสบดีที่ 6 มิถุนายน และเปิดบ้านพบ สิงคโปร์ วันอังคารที่ 11 มิถุนายน 


 ดาวเตะวัย 27 ปี กล่าวว่า "ตอนนี้สภาพทุกคนก็โอเค ส่วนพี่เจ (ชนาธิป สรงกระสินธ์) อยู่ในช่วงฟื้นฟูร่างกายอยู่ แต่โดยรวมทุกคนอยู่ในสภาพร่างกายที่ดี และมีการซ้อมที่เข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ”




อิชิอิ เจาะแท็กติกเข้มทีมชาติไทยพร้อมดูวิดีโอแก้จุดอ่อนเกมพ่ายนัดแรก

"อัครพงศ์" ปลื้มติดท็อปไฟฟ์ทีมชาติไทย ลงเต็มเกม 30 นัดให้ลำพูน

ลุ้น! เซ็นเซ อิชิอิ พา ทีมชาติไทย ปลดล็อครอบ 34 ปี




 "ผมจะพยายามทำให้เต็มที่ ไม่ว่าใครจะได้โอกาส หรือส่วนตัวผมเองจะได้รับโอกาสจะทำเต็มที่ทุกครั้ง เรารู้ว่าการไปจีนครั้งนี้เราต้องการ 3 คะแนน เพื่อต่อยอดในเกมต่อไป เพื่อที่เราเข้ารอบให้ได้ จีนชุดนี้มีความแข็งแกร่งอยู่แล้ว"


 ปีกจรวดจากเมืองทอง ยูไนเต็ด กล่าวปิดท้ายว่า "การไปเยือนเขาไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ว่าเราก็ไปด้วยความเคารพคู่ต่อสู้และโฟกัสตัวเองเป็นหลัก มันอาจจะยาก แต่เราจะทำงานหนัก และพยายามเก็บสามแต้มเพื่อแฟนบอล"





 สำหรับ เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ ติดทีมชาติไทย ต่อเนื่องในยุคการคุมทีมของ มาซาทาดะ อิชิอิ ตั้งแต่อุ่นเครื่องโตโย ไทร์ส คัพ 2024 ที่ญี่ปุ่น, เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่กาตาร์ และคัดบอลโลก 2026 ช่วงเดือนมีนาคม ส่วนผลงานกับต้นสังกัดเมืองทอง ยูไนเต็ด ในซีซั่น 2023/24 ลงเล่นไปทั้งหมด 33 นัดทุกรายการ ยิงไป 11 ประตู กับ 6 แอสซิสต์


发表评论:

◎欢迎参与讨论,请在这里发表您的看法、交流您的观点。