อิชิอิ เจาะแท็กติกเข้มทีมชาติไทยพร้อมดูวิดีโอแก้จุดอ่อนเกมพ่ายนัดแรก

 ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ภายใต้การคุมทีมของ "มาซาทาดะ อิชิอิ" โดยมี "มาดามแป้ง"นวลพรรณ ล่ำซำ เป็นนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ที่กำลังเตรียมความพร้อมก่อนลุยศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กับ 2 เกมสำคัญของกลุ่ม ซี ที่จะไปเยือน จีน และเปิดบ้านพบกับ สิงคโปร์






"อัครพงศ์" ปลื้มติดท็อปไฟฟ์ทีมชาติไทย ลงเต็มเกม 30 นัดให้ลำพูน

ลุ้น! เซ็นเซ อิชิอิ พา ทีมชาติไทย ปลดล็อครอบ 34 ปี

ตั๋วเกม จีน พบ ทีมชาติไทย คัดบอลโลกเกลี้ยง!

 ล่าสุด เมื่อวันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคม 2567 เวลา 17.00 น. ที่สนามซ้อมบีจี เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ 3 จ.ปทุมธานี กุนซือชาวญี่ปุ่น นำลูกทีมลงฝึกซ้อมต่อเนื่องเป็นวันที่ 3 หลังจากเมื่อช่วงหลังรับประทานอาหารเที่ยงได้มีการประชุมทีม พร้อมเปิดวิดีโอการเล่นของทีมชาติจีนให้นักเตะไทยได้ศึกษาจุดแข็งและจุดอ่อนของคู่แข่ง รวมถึงแนะนำจุดบกพร่องในเกมที่ "ช้างศึก" เปิดบ้านแพ้ จีน 1-2 ตั้งแต่เกมนัดแรกอีกด้วย




 โดยการฝึกซ้อมครั้งนี้ เฮดโค้ชวัย 57 ปี เริ่มเน้นไปที่รายละเอียดของแท็กติกมากขึ้น รวมถึงการแก้ไขจุดต่าง ๆ ที่ "ช้างศึก" แพ้ "มังกรแดง" ในครั้งนั้น นอกจากนี้ยังคงเน้นการซ้อมส่งบอลสั้น ๆ และขยับตัวเองเคลื่อนที่อยู่ตลอดเวลาแม้จะไม่มีบอลอยู่กับตัวก็ตาม โดยต้องการให้ลูกทีมฝึกฝนให้คุ้นชินมากที่สุด ซึ่งใช้เวลาฝึกซ้อมประมาณ 1 ชั่วโมงครึ่งจึงเสร็จสิ้น




 สำหรับ ทีมชาติไทย มีโปรแกรมบุกไปเยือน จีน ในวันพฤหัสบดีที่ 6 มิถุนายน 2567 ที่สนามเสิ่นหยาง โอลิมปิก เซ็นเตอร์ เมืองเสิ่นหยาง เวลา 19.00 น. ก่อนกลับมาเปิดสนามราชมังคลากีฬาสถาน พบกับ สิงคโปร์ ในวันอังคารที่ 11 มิถุนายน 2567 ถ่ายทอดสดทางช่อง ไทยรัฐ ทีวี หมายเลข 32 ทั้งสองนัด


发表评论:

◎欢迎参与讨论,请在这里发表您的看法、交流您的观点。