รางวัลปลอบใจ!ดอร์ทมุนด์ ฟันโบนัสก้อนโตจาก เรอัล มาดริด

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะได้รับเงินโบนัสจำนวน 4.3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 202 ล้านบาท) จาก เรอัล มาดริด หลังจากที่พ่ายให้กับ "ราชันชุดขาว" 1-2 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ ที่สนาม เวมบลีย์ ประเทศอังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 1 มิ.ย. ที่ผ่านมา


โบนัสจำนวนดังกล่าวเป็นไปตามเงื่อนไขตอนที่ เรอัล มาดริด เซ็นสัญญาคว้า จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางทีมชาติอังกฤษ มาจาก ดอร์ทมุนด์ เมื่อปีที่แล้ว ด้วยค่าตัวเบื้องต้น 88 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,136 ล้านบาท)




โทนี่ โครส นิยามแห่งความยอดเยี่ยม

เฮย์ จู๊ด!เดวิด เบ็คแฮม โพสต์ท่าเด็ดยินดีรุ่นน้องคว้าแชมป์UCL

สุดจัด! จู๊ด เบลลิงแฮม ตามรอย 4 ตำนาน เรอัล มาดริด ซิวแชมป์ชปล.ในบ้านเกิด

ค่าตัวรวมของ เบลลิงแฮม มีโอกาสขึ้นไปสูงถึง 115 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,405 ล้านบาท) หากทำได้ตามเงื่อนไขทั้งหมดที่ระบุไว้ และตอนนี้ ดอร์ทมุนด์ ก็จะได้แน่ๆ อีก 4.3 ล้านปอนด์ ตามเงื่อนไขที่ว่าจะจ่ายให้หาก เรอัล มาดริด คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ภายใน 6 ปีแรก 


นอกจากนั้น ดอร์ทมุนด์ ยังจะได้โบนัสจาก เรอัล มาดริด จำนวน 1.7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 79.9 ล้านบาท) หาก เบลลิงแฮม มีชื่อติดอยู่ในทีมยอดเยี่ยมของทัวร์นาเมนต์ แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกด้วย


สำหรับเงินรางวัลจากการคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก นั้น เรอัล มาดริด จะได้ 17.2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 808.4 ล้านบาท) ส่วนรองแชมป์ ดอร์ทมุนด์ ได้ 12.9 ล้านปอนด์ (ประมาณ 606.3 ล้านบาท)


发表评论:

◎欢迎参与讨论,请在这里发表您的看法、交流您的观点。