เจริญศักดิ์ ลั่นไม่กลัวจีน แต่ไม่ประมาทแน่ มั่นใจทีมชาติไทยต่อกรได้สนุก

 เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ แนวรุกทีมชาติไทย ของสโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว SIAMSPORT ถึงความพร้อมตอนนี้ ก่อนลงช่วยทัพ 'ช้างศึก' ปะทะทีมชาติจีน ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดที่ 5 กลุ่ม ซี วันพฤหัสบดีที่ 2 มิถุนายนนี้


 ปีกจรวดวัย 27 ปี กล่าวว่า "ตอนนี้ทุกคนมีความพร้อมที่ดีมาก ก็อยู่ในสภาพร่างกายที่โอเค และพร้อมที่จะทำการแข่งขันทุกคนครับผม การไปเจอจีนเราไม่ได้กลัว แต่ว่าเราไปด้วยความไม่ประมาท เพราะเราต้องการมีแต้ม และสิ่งสำคัญก็คือเราอยากได้ 3 คะแนน กลับมาที่ประเทศไทยให้กับแฟนบอลของเราครับผม"




"เจ-ชนาธิป" เชื่อมั่นขุนพล ทีมชาติไทย แกร่งพอบุกคว้าชัยถึงถิ่นมังกร

ขอแค่ชนะ! ธีรศิลป์ ไม่โฟกัสยิงประตูขอพาทีมชาติไทยเข้ารอบคัดบอลโลก

ล่าชัยทุกเกม! มาซาทาดะ อิชิอิ ลั่นพาทีมชาติไทยอัดจีน-สิงคโปร์ตีตั๋วคัดบอลโลก

"อยากให้ทุกคนเป็นกำลัใจให้กับพวกเราครับ ส่วนใครที่ตามไปเชียร์ที่ประเทศจีน หรือคนที่ให้กำลังใจจากทางบ้าน ขอให้ทุกคนเป็นกำลังใจ มันก็คือสิ่งสำคัญ แล้วก็กำลังใจชั้นดีของนักฟุตบอลอยู่แล้ว ผมก็อยากให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยครับ"


 ทั้งนี้ เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ ติดทีมชาติไทย ต่อเนื่องในยุคการคุมทีมของ มาซาทาดะ อิชิอิ ตั้งแต่อุ่นเครื่องโตโย ไทร์ส คัพ 2024 ที่ญี่ปุ่น, เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่กาตาร์ และคัดบอลโลก 2026 ช่วงเดือนมีนาคม ส่วนผลงานกับต้นสังกัดเมืองทอง ยูไนเต็ด ในซีซั่น 2023/24 ลงเล่นไปทั้งหมด 33 นัดทุกรายการ ยิงไป 11 ประตู กับ 6 แอสซิสต์




 สำหรับ ทีมชาติไทย มีโปรแกรมบุกไปเยือน จีน วันพฤหัสบดีที่ 6 มิถุนายน 2567 ที่สนามเสิ่นหยาง โอลิมปิก เซ็นเตอร์ เมืองเสิ่นหยาง เวลา 19.00 น. ก่อนกลับมาเปิดบ้านพบกับ สิงคโปร์ ในวันอังคารที่ 11 มิถุนายน 2567 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง ไทยรัฐ ทีวี หมายเลข 32 ทั้งสองนัด


发表评论:

◎欢迎参与讨论,请在这里发表您的看法、交流您的观点。