"เช็ค-สุภโชค" ชี้เกมรับคอนซาโดเล่ คือจุดก่อนทำทีมพ่าย โตเกียว เวอร์ดี้

หลังจากที่คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ไปเยือนแพ้ โตเกียว เวอร์ดี้ 3-5 ในศึกฟุตบอลเจลีก 1 ฤดูกาล 2024 นัดที่ 17 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 มิถุนายนที่ผ่านมา ทำให้พลพรรค 'นกเค้าแมวแดนเหนือ' ลงเตะ 17 นัด ยังมี 11 แต้มเท่าเดิม หล่นมารั้งอันดับที่ 20 ของตาราง ส่วนในรายของ สุภโชค สารชาติ ลงสนามครบ 90 นาที พร้อมจัดแอสซิสต์ที่ 4 ในเจลีกซีซั่นนี้ด้วย


 ดาวเตะวัย 26 ปี ให้สัมภาษณ์กับทีมงาน SIAMSPORT หลังจบเกมกล่าวว่า "เป็นเกมที่เราเสียประตูอาจจะง่ายไปนิดนึง แต่ว่าพวกเราเริ่มขึ้นหลังมาก็ยิงประตูตีตื้นมาได้เร็ว แต่เราก็มาเสียประตูอีก เลยทำให้เราอาจจะหมดกำลังใจไปนิดนึง เราพยายามเต็มที่แล้วทุกคนครับ หลังจากนี้คิดว่าทุกคนพยายามทำให้ดีกว่านี้ พยายามที่จะมีแต้มเพื่อที่จะเราจะได้พ้นจากสถานการณ์ตรงนี้"




ผลบอล : สุภโชค มีแอสซิสต์ แต่ ซัปโปโร โดนชุดใหญ่พ่าย โตเกียว เวอร์ดี้

มิช่า เปิดใจครั้งแรกหลัง คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ให้คุมทีมจบฤดูกาล2024

วิเคราะห์บอล! โตเกียว เวอร์ดี้ พบ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร วันอาทิตย์ที่ 2 มิ.ย.67



 สำหรับโปรแกรมฟุตบอลเจลีก 1 เกมต่อไปซึ่งเป็นนัดที่ 18 ของฤดูกาล จะกลับมาฟาดแข้งอีกครั้งหลังพักเบรกปฏิทินฟีฟ่าเดย์ โดย คอนซาโดเล่ ซัปโปโร จะบุกไปเยือน เกียวโต ซังงะ ในวันเสาร์ที่ 15 มิถุนายน 2567 ที่สนามซังงะ สเตเดียม บาย เคียวเซร่า เวลา 17.00 น. ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY ช่อง SIAMSPORT 1 และช่อง PPTV HD หมายเลข 36



 ทั้งนี้ แฟนฟุตบอลชาวไทยสามารถชมการแข่งขันกันแบบสดๆ ตลอดฤดูกาลแข่งขัน 2024 แบบติดขอบจอ เชียร์ได้ทุกที่ ทุกเวลา ผ่าน AIS PLAY บนช่อง SIAMSPORT เท่านั้น! เพียงสมัครแพ็กเกจ รับชมดังนี้


 - ราคา 599 บาท สำหรับรับชมตลอดฤดูกาล 2024 (152 แมตช์) สมัครกด *677*7# โทรออก


发表评论:

◎欢迎参与讨论,请在这里发表您的看法、交流您的观点。