ส่งไม้ต่อ! โทนี่ โครส ประกาศชื่อทายาทคนใหม่เสื้อเบอร์ 8

โทนี่ โครส กองกลางมากประสบการณ์ของ เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ประกาศชัดเจนว่านักเตะคนไหนที่จะเป็นทายาทสืบทอดเสื้อหมายเลข 8 ของเขา หลังอำลาสโมสรเมื่อจบฤดูกาล 2023/2024


มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมนี ลงเล่นเกมสุดท้ายในนามแข้ง "โลส บลังโกส" ด้วยการนำต้นสังกัดปราบ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 2-0 คว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่สนามเวมบลีย์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา




ชัดเจน!โรดรีโก้ เปิดใจหลังถูกลือ แมนซิตี้ สนเซ็นสัญญา

ปิดจ็อบเปิดตัววีกหน้า!คีลิยัน เอ็มบัปเป้ โอเคซบ เรอัล มาดริด

ใครคนนี้ ที่เวมบลีย์ กับแชมป์หนที่ 15 เรอัล มาดริด

สำหรับการอำลาถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว นั่นหมายความว่าเสื้อหมายเลข 8 ของเขาจะว่างลง  โดย โครส เปิดใจต่อหน้าสาวก "ราชันชุดขาว" หลายพันคนขณะที่ร่วมงานฉลองแชมป์ "บิ๊กเอียร์" สมัยที่ 15 ที่ลานน้ำพุ "ซิเบเลส" ในเมืองหลวงกระทิงดุ เกี่ยวกับทายาทคนต่อไปที่จะได้สวมเสื้อต่อจากตน


"มีอยู่หนึ่งคำถามสำหรับพวกคุณ ชาวมาดริดดิสต้า ตอนนี้เสื้อหมายเลข 8 ของผมว่างลงในฤดูกาลหน้า พวกคุณคิดว่าใครควรจะได้ใส่เบอร์นี้ ? ผมคิดเอาไว้แล้ว สำหรับผม มันคงเป็นเรื่องน่ายินดีที่จะมอบเสื้อตัวนี้ให้กับพ่อหนุ่มที่ยืนอยู่ตรงนี้ (ชี้ไปที่ เฟเดริโก้ วัลเวร์เด้)"



ขณะเดียวกัน โครส วัย 34 ปี ซึ่งยืนยันจะแขวนสตั๊ดหลังเสร็จสิ้นภารกิจช่วยทัพ "อินทรีเหล็ก" ในศึกยูโร 2024 ได้รักษาคำมั่นสัญญาที่ให้ไว้กับแฟนบอลตอนที่ฉลองแชมป์ลา ลีกา เมื่อหลายสัปดาห์ก่อนว่าจะกลับมาฉลองที่ลานน้ำพุ "ซิเบเลส" อีกครั้ง


"ตลอดช่วง 10 ปีที่ผ่านมาที่นี่มันน่าเหลือเชื่อมากๆ ขอบคุณสำหรับทุกสิ่งทุกอย่าง เมื่อสามสัปดาห์ก่อนเราสัญญาว่าเราจะกลับมาอีกครั้ง และตอนนี้เราอยู่ที่นี่แล้ว" อดีตสตาร์บาเยิร์น มิวนิค ระบุ


发表评论:

◎欢迎参与讨论,请在这里发表您的看法、交流您的观点。