หากต้องเสีย บรูโน่! 5มิดฟิลด์ที่ แมนยู น่าดึงมาร่วมทีมแทน

เวลานี้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางทีมชาติโปรตุเกสของ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายทีม หลังจากมีรายงานว่า บาเยิร์น มิวนิค ได้เปิดฉากเจรจากับเอเจนต์ส่วนตัวของนักเตะแล้วเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการดึงตัวมาร่วมทัพช่วงตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้   


แว็งซ็องต์ กอมปานี เฮดโค้ชใหม่ "เสือใต้" ต้องการที่จะเสริมแกร่งให้กับขุมกำลังของทีม หลังสโมสรไม่ประสบความสำเร็จในการคว้าแชมป์รายการใดเลยเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา และหวังจะได้ตัว บรูโน่ เข้ามาเสริมทัพเป็นรายแรก นอกจากนี้ยังมี บารเซโลน่า รวมถึงทีมในลีกซาอุฯ ที่จ้องล่าลายเซ็นจอมทัพรายนี้ไปร่วมทีมเช่นกัน 




แฟน แมนยู อยากได้ใคร?เทียบผลงาน เทรโวห์ ชาโลบาห์-จาร์ราด แบรนธ์เวต

รอดไป!ลือ ยูฟ่า เตรียมให้ แมนซิ-แมนยู เล่นรายการเดียวกับ จีโรน่า-นีซ ได้

ว่าด้วยเรื่อง เจดอน ซานโช่ กับ แมนยู หลังได้รองแชมป์ชปล.

จากเรื่องดังกล่าวนั้นทำให้อนาคตของ บรูโน่ กับผีแดงอาจมีความไม่แน่นอนได้เช่นกันแม้ว่าจะเจ้าตัวจะยืนยันมาตลอดว่ามีความสุขดีกับ "ปีศาจแดง" แต่ด้วยสถานการณ์ในตำแหน่งกุนซือยังคงคาราคาซังอยู่แบบนี้ก็มีโอกาสที่นักเตะจะเลือกย้ายออกไปหาประสบการณ์ใหม่ได้เช่นกัน 


และนี่คือ 5 จอมทัพฝีเท้าดีที่ แมนยู น่าดึงมาร่วมทีมแทนในกรณีเสีย บรูโน่ ออกไป 



5.ฟลอเรียน เวิร์ตซ์ (เลเวอร์คูเซ่น)


ดาวเตะทีมชาติเยอรมนีแจ้งเกิดได้อย่างเต็มตัวในซีซั่นที่ผ่านมา หลังเป็นแข้งคนสำคัญพา เลเวอร์คูเซ่น คว้าแชมป์บุนเดสลีกาแบบไร้พ่าย จนถูกยกให้เป็นดาวเตะอนาคตไกลของทัพอินทรีเหล็กไปแล้ว  



ด้วยผลงานอันสุดยอดทำให้ดาวเตะวัย 21 ปี ผงาดคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมบุนเดสลีกาฤดูกาลที่ผ่านมาอีกด้วย ซึ่งมันตอกย้ำความเป็นสุดยอดจอมทัพในยุคนี้ได้เป็นอย่างดี จึงทำให้เขาเหมาะสมในการเข้ามาเป็นทายาท บรูโน่ มากที่สุดแล้ว 


อย่างไรก็ตามคงไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับผีแดงเมื่อ เวิร์ตซ์ มีราคาประเมินในตลาดสูงถึง 130 ล้านยูโรเลยทีเดียว 


4.เอเบเรชี่ เอเซ่ (คริสตัล พาเลซ)


แม้จะเป็นผู้เล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ แต่แข้งเลือดผู้ดีรายนี้กลับมีตัวเลขการทำประตูมากสุดอันดับสองของ พาเลซ รองจาก ฌอง ฟิลลิปส์ มาเตต้า เท่านั้น โดยทำไป 11 ประตูกับ 4 แอสซิสต์ ซึ่งมันแสดงให้เห็นถึงศักยภาพของเจ้าตัวได้เป็นอย่างดี 


ดาวเตะวัย 22 ปี เล่นได้แทบทุกตำแหน่งในแนวรุก โดยมีทีเด็ดการจบสกอร์จากนอกกรอบเขตโทษ และถูกเรียกตัวติดทีมชาติอังกฤษบู๊ศึกยูโร 2024 ไปเรียบร้อย ซึ่ง พาเลซ ได้ตั้งค่าหัวของ เอเซ่ ไว้ที่ 60 ล้านปอนด์ 


3.ชาบี ซิมอนส์ (ไลป์ซิก)


มิดฟิลด์ทีมชาติเนเธอร์แลนด์แจ้งเกิดได้กับการย้ายมาเล่นให้ แอร์เบ ไลป์ซิก อย่างเต็มตัวในซีซั่นที่แล้วด้วยสัญญายืมตัวจากผลงานยิง 10 ประตูกับ 15 แอสซิสต์จากทุกรายการ หลังไม่สามารถสอดแทรกในทีมชุดใหญ่ของ เปแอสเช ได้  


แม้ว่าดาวเตะวัย 21 ปี จะยังมีสัญญาเหลืออยู่กับ เปแอสเช แต่ดูจากสถานการณ์แล้วเจ้าตัวมีแววที่จะเลือกย้ายออกจากทีมดังเมืองน้ำหอมแบบถาวร


2.ดานี่ โอลโม่ (ไลป์ซิก)


นอกจาก ชาบี ซิมอนส์ แล้ว ไลป์ซิก ยังมีอีกหนึ่งมิดฟิลด์สารพัดประโยชน์อย่าง โอลโม่ ที่สามารถเล่นได้ทั้งบทบาทจอมทัพและตัวริมเส้น โดยในซีซั่นที่ผ่านมาเขาต้องประสบปัญหาอาการบาดเจ็บ หลังจากเริ่มต้นด้วยการซัดแฮตทริกใส่ บาเยิร์น มิวนิค ในศึกซูเปอร์คัพ 


ดาวเตะวัย 25 ปี เป็นนักเตะที่มีความคล่องตัวสูงและมีวิสัยทัศน์การสร้างสรรค์เกมที่ยอดเยี่ยม และในช่วงซัมเมอร์นี้เขากำลังมองหาความท้าทายครั้งใหม่ โดยอดีตเยาวชนจากลามาเซียมีค่าฉีกสัญญาเพียง 52 ล้านปอนด์เท่านั้น 


1.จามาล มูเซียล่า (บาเยิร์น มิวนิค)แข้งทีมชาติเยอรมันเคยมาบ่มเพาะฝีเท้าในอังกฤษมาแล้วในทีมชุดเยาวชนของ เซาธ์แฮมป์ตัน และ เชลซี ก่อนจะย้ายไปแจ้งเกิดได้กับ บาเยิร์น มิวนิค และยกระดับฝีเท้าขึ้นมาจนกลายเป็นยอดดาวรุ่งแห่งยุคนี้ไปแล้ว 


ดาวเตะวัย 20 ปี สามารถขยับไปเล่นเป็นตัวริมเส้นทางฝั่งซ้ายได้ได้ด้วย หลังจากมีความเร็วพาบอลไปได้ดี โดยเวลานี้เจ้าตัวยังมีสัญญาอยู่กับทัพ "เสือใต้" ถึงปี 2026 ทำให้ แมนยู น่าจะต้องทุ่มกับดีลนี้ด้วยเม็ดเงินไม่ต่ำกว่า 100 ล้านยูโร 


发表评论:

◎欢迎参与讨论,请在这里发表您的看法、交流您的观点。