ทำได้ครึ่งปี! ทีมชาติไทยU20 แยกทาง ยูกิ ริชาร์ด สตัลฟ์ หาโค้ชใหม่คนที่ 4

ทีมชาติไทยชุด U20 ภายใต้การดูแลของสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจแยกทางกับ ยูกิ ริชาร์ด สตัลฟ์ กุนซือลูกครึ่งญี่ปุ่น-เยอรมัน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 3 มิ.ย.67 


สำหรับทีมชาติไทยชุด ยู20 จะมีโปรแกรมการแข่งขันชิงแชมป์ อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ที่ประเทศอินโดนีเซีย โดยทีมชาติไทย อยู่กลุ่มซี ร่วมกับ มาเลเซีย , สิงคโปร์ , และ บรูไน จะแข่งขันวันที่ 17-31 กรกฎาคม 2567 ต่อด้วย ฟุตบอลชิงแชมป์ เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี รอบคัดเลือกในเดือนสิงหาคม 




นอกสนามพร้อมเต็มที่! "มาดามแป้ง" เผย ทีมชาติไทย ไร้ปัญหาปรับตัวที่จีน-มีเชฟไทยประจำทุกวัน

ทีมชาติไทย ลงซ้อมมื้อแรกที่จีน "อิชิอิ" เน้นให้ฟื้นฟูร่างกายก่อนใส่แท็กติก

ทีมชาติไทยบินถึงจีนแล้ว อิชิอิ ไม่รอช้านำทัพนักเตะลุยซ้อมต่อทันที

โดยทีมชาติไทย U20 หลังจากที่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ลงมาดูแลบริหารจัดการ และมีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 2 ธ.ค.2565 ได้มีการเปลี่ยนกุนซือไปแล้ว 3 ราย ประกอบด้วย


มิลอส เวเลบิต กุนซือเซอร์เบีย เข้ามารับงานทีมชาติไทยชุดยู20ปี วันที่ 2 ธ.ค.65 ก่อนจะแยกทางในวันที่ 18 มี.ค.66 ระยะเวลาทำงาน 3 เดือนครึ่ง

โทชิยะ มิอุระ กุนซือญี่ปุ่น เข้ามารับงานต่อจาก มิลอส เวเลบิต วันที่ 20 มี.ค.66 ก่อนจะแยกทางในวันที่ 19 ต.ค.66 ระยะเวลาทำงานเกือบๆ 7 เดือน

ยูกิ ริชาร์ด สตัลฟ์ กุนซือลูกครึ่ง ญี่ปุ่น-เยอรมัน เข้ามารับงานต่อจาก โทชิยะ มิอุระ วันที่ 29 พ.ย.66 ก่อนจะแยกทางวันที่ 3 มิ.ย.67 ระยะเวลาทำงาน 6 เดือน ซึ่งทีมกำลังหากุนซือใหม่ที่จะเข้ามาเป็นคนที่ 4

ทั้งนี้ ยูกิ ริชาร์ด สตัลฟ์ เพิ่งโพสต์ข้อความผ่านไอจีส่วนตัวถึงการเข้าแคมป์ซ้อมเตรียมทีมของยู-20 และอุ่นเครื่องสองเกมเสมอ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด U23 ทั้งสองนัด (1-1/0-0) พร้อมเชื่อมั่นว่าทีมจะดีขึ้นและมีความพร้อมก่อนลุยศึกชิงแชมป์อาเซีย แต่จากนั้นไม่นานมีข่าวว่าเขาโดนปลดพ้นตำแหน่งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


发表评论:

◎欢迎参与讨论,请在这里发表您的看法、交流您的观点。