"เช็ค-สุภโชค" มาแล้ว สมทบซ้อมทีมชาติไทยหนแรกก่อนดวลจีนคัดบอลโลก

 ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ที่มี "มาซาทาดะ อิชิอิ" คุมทัพ ภายใต้การบริหารของ "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ที่กำลังเตรียมพร้อมลุยศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม ซี นัดที่ 5 พบกับ จีน


 ล่าสุด เมื่อวันจันทร์ที่ 3 มิถุนายน 2567 เวลาไทย 17.00 น. ที่สนาม Shenyang Urban Construction University ทัพนักเตะ "ช้างศึก" ลงฝึคกซ้อมต่อเนื่องที่ประเทศจีนเป็นวันที่ 2 หลังจากเดินทางถึงเมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยบรรยากาศ ณ สนามฝึกซ้อมท้องฟ้าค่อนข้างแจ่มใส อุณหภูมิอยู่ที่ 27 องศาเซลเซียส




มั่นไปไหม? สื่อจีนถามแรง ทีมชาติไทย เอาอะไรมาชนะทั้งที่เป็นรอง

เหลือ 3 วัน! แข้งทีมชาติจีนพาเหรดหายเจ็บพร้อมบู๊ทีมชาติไทย ถ้วนหน้า

ทำได้ครึ่งปี! ทีมชาติไทยU20 แยกทาง ยูกิ ริชาร์ด สตัลฟ์ หาโค้ชใหม่คนที่ 4

 การฝึกซ้อมครั้งนี้ กุนซือชาวญี่ปุ่น ได้ทาง สุภโชค สารชาติ ดาวเตะ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมในศึกเจลีก ประเทศญี่ปุ่น เป็นแข้งรายสุดท้ายที่ตามสมทบทีมเรียบร้อย ทำให้พลพรรค "ช้างศึก" มีนักเตะครบ 27 คน แต่ "เจ้าเช็ค" ยังไม่ได้ฝึกซ้อมกับทีม ทำเพียงแค่ยืดเหยียดเพื่อคลายกล้ามเนื้อเท่านั้น


 สำหรับโปรแกรมระหว่าง ทีมชาติไทย ทีมอันดับ 101 ของโลก บุกไปเยือน ทีมชาติจีน ทีมอันดับ 88 ของโลก ในวันพฤหัสบดีที่ 6 มิถุนายน 2567 ที่สนามเสิ่นหยาง โอลิมปิก เซ็นเตอร์ เมืองเสิ่นหยาง เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง ไทยรัฐ ทีวี หมายเลข 32


发表评论:

◎欢迎参与讨论,请在这里发表您的看法、交流您的观点。