ขนาดลดแล้ว! เปิดค่าเหนื่อย เอ็มบัปเป้ กับ เรอัล มาดริด พร้อมโบนัส

คีลิยัน เอ็มบัปเป้ จะได้ทั้งค่าเหนื่อยและเงินกินเปล่าจากการเซ็นสัญญากับ เรอัล มาดริด อย่างล้นหลาม ตามการเปิดเผยของ สกายสปอร์ตส์ และ บีบีซี 2 สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ


ในเรื่องค่าเหนื่อยนั้น หากนับเป็นต่อสัปดาห์เงินที่ เอ็มบัปเป้ ได้รับจะอยู่ที่ราว 250,000 ปอนด์ (ประมาณ 11.50 ล้านบาท) หรือเทียบเท่ากับ 12.8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 588.8 ล้านบาท) ต่อฤดูกาล ซึ่งนี่เป็นจำนวนเงินที่นับหลังจากหักภาษีไปแล้วด้วย




เงินเยอะก็ไม่สน!เผย คล็อปป์ ปัดข้อเสนองานกูรูนัดชิงดำ ชปล.

ชายผู้เสก เรอัล มาดริด เป็นราชันแชมเปี้ยนส์ ลีก

จากพี่ถึงน้อง!โรนัลโด้ ฝากข้อความถึง เอ็มบัปเป้ หลังซบ เรอัล มาดริด

นอกจากนี้ แม้ว่านี่จะเป็นการย้ายทีมแบบฟรีๆ แต่ว่า เรอัล มาดริด ก็ยอมจ่ายเงินโบนัสค่าเซ็นสัญญาให้กับ เอ็มบัปเป้ เช่นกัน โดยทาง สกายสปอร์ตส์ ระบุว่าจำนวนเงินก้อนนี้อยู่ที่ราว 85 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,910 ล้านบาท) ส่วน บีบีซี บอกว่าสูงถึง 128 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,888 ล้านบาท) ซึ่งเงินส่วนนี้จะมีการแบ่งจ่ายเป็นงวดๆ ไม่ได้จ่ายทีเดียวทั้งหมด


อย่างไรก็ตาม หากเทียบกับสัญญาฉบับสุดท้ายของ เอ็มบัปเป้ กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แล้วนั้น มันก็ถือว่าดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสได้ค่าเหนื่อยน้อยลง เพราะเป็นที่เชื่อกันว่าตอนนั้นเขาได้ค่าเหนื่อยถึงสัปดาห์ละ 1.1 ล้านปอนด์ (ประมาณ 50.6 ล้านบาท)) หรือก็คือฤดูกาลละ 61.9 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,847.4 ล้านบาท)


发表评论:

◎欢迎参与讨论,请在这里发表您的看法、交流您的观点。