ดวลจีนไม่ง่าย! "ศุภชัย ใจเด็ด" เชื่อมั่นขุนพล ทีมชาติไทย แกร่งพอบุกเก็บชัย

 "อาร์ม" ศุภชัย ใจเด็ด กองหน้าทีมชาติไทย ออกมาให้สัมภาษณ์ก่อนการฝึกซ้อมวันที่ 3 ที่ประเทศจีน ก่อนช่วยทัพ "ช้างศึก" ลงเตะในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดที่ 5 กลุ่ม ซี บุกเยือน ทีมชาติจีน ในวันพฤหัสบดีที่ 6 มิถุนายนนี้


 หัวหอกวัย 25 ปี กล่าวว่า "เรามาซ้อมที่จีนเป็นวันที่ 3 พยายามปรับสภาพอากาศและร่างกาย ทุกคนให้พร้อมที่จะเจอกับจีน อาหารมีเชฟคนไทยมาทำให้ ก็ต้องฝากขอบคุณผู้ใหญ่ทุกคนด้วยครับ"




อิชิอิ เจาะแท็กติกพิเศษซ้อมเข้ม ทีมชาติไทย เผยมี 11 แข้งในใจดวลจีนแล้ว

ช้างศึกลุย! คาด 11 ตัวจริง ทีมชาติไทย พบ จีน ชี้ชะตาคัดบอลโลก

ส่องผังกุนซือ ทีมชาติจีน 2เกมคัดบอลโลกไร้พ่าย ที่ผ่านมา

 "ความพร้อมส่วนตัวร้อยเปอร์เซ็นต์ พยายามเรียนรู้แท็กติกใหม่ จากโค้ชอิชิอิ การมาติดทีมชาติก็ภูมิใจอยู่แล้ว เรื่องความมั่นใจตอนนี้ก็เต็มร้อย พยายามที่จะเก็บสามแต้ม และต้องโฟกัสที่เจอจีนที่ต้องได้ 3 แต้มแรก รวมถึงเกมสุดท้าย ซึ่งเราตัองเก็บ 6 แต้มเต็มจาก 2 นัดนี้ให้ได้"


 เจ้าของดาวซัลโวไทยลีกฤดูกาล 2023/24 พูดถึงคู่แข่งพลพรรค ‘มังกรแดง’ ปิดท้ายว่า “เจอจีนชุดนี้ไม่ใช่เกมที่ง่าย แต่ทุกคนจะพยายามทำผลงานให้ดี รวมถึงนักเตะใหม่ที่เข้ามาฝึกซ้อม พยายามเรียนรู้เล่นร่วมกัน เป้าหมายของผมต้องการ 3 แต้มเพื่อเปิดประตูเข้าสู่รอบต่อไปให้ได้”




 สำหรับโปรแกรมระหว่าง ทีมชาติไทย ทีมอันดับ 101 ของโลก บุกไปเยือน ทีมชาติจีน ทีมอันดับ 88 ของโลก ในวันพฤหัสบดีที่ 6 มิถุนายน 2567 ที่สนามเสิ่นหยาง โอลิมปิก เซ็นเตอร์ เมืองเสิ่นหยาง เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง ไทยรัฐ ทีวี หมายเลข 32


发表评论:

◎欢迎参与讨论,请在这里发表您的看法、交流您的观点。