ให้เป็นเรื่องของสถิติ! สุภโชค ชี้ชัดต้องวัดกันหน้างานเชื่อแผน อิชิอิ พาทีมชาติไทยเฮ

 "เช็ค" สุภโชค สารชาติ แนวรุกทีมชาติไทย ที่ได้ลงซ้อมกับทีมเป็นวันที่ 2 ออกมาเปิดเผยความพร้อมก่อนช่วยทัพ "ช้างศึก" ลงเตะฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดที่ 5 กลุ่ม ซี บุกเยือน ทีมชาติจีน ในวันพฤหัสบดีที่ 6 มิถุนายนนี้


 ดาวเตะวัย 26 ปี กล่าวว่า "การมาสมทบช้ากว่าคนอื่น คิดว่าไม่น่าจะมีผลกระทบอะไร ผมอยู่กับทีมชุดนี้มาตลอด กับโค้ชทำงานด้วยกันมาตลอด การมาทีหลังไม่น่าจะส่งผลอะไร เพราะรู้แท็กติกของโค้ช มีความมั่นใจอยู่แล้วครับ"



ดวลจีนไม่ง่าย! "ศุภชัย ใจเด็ด" เชื่อมั่นขุนพล ทีมชาติไทย แกร่งพอบุกเก็บชัย

อิชิอิ เจาะแท็กติกพิเศษซ้อมเข้ม ทีมชาติไทย เผยมี 11 แข้งในใจดวลจีนแล้ว

ช้างศึกลุย! คาด 11 ตัวจริง ทีมชาติไทย พบ จีน ชี้ชะตาคัดบอลโลก

 "เป้าหมายส่วนตัวก็พยายามทำผลงานให้ดีที่สุดในทุกนัด ไม่ว่าจะเล่นกับสโมสรหรือทีมชาติ โดยเฉพาะเกมนี้ ผมพยายามเร่งฟอร์ม และช่วยทีมให้ได้เยอะที่สุด เพื่อให้ทีมได้ประโยชน์จากตัวผมให้มากที่สุด และเก็บ 3 แต้มให้ได้"


 แนวรุกจากสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร กล่าวปิดท้ายว่า "สถิติการมาเยือนจีน ค่อนข้างดี พวกเราก็มั่นใจในทีมของเรา แต่ว่าสถิติก็เป็นสถิติ ไม่ได้มีเกมที่บอกว่าง่ายๆ ต้องวัดกันหน้างานอีกที ผมคิดว่าพวกเรามั่นใจที่จะมีคะแนนจากจีน ส่วนตัวผมโฟกัสกับทีมมากกว่า ทุกคนโฟกัสกับแท็กติกของโค้ชที่จะใช้ และวิธีการที่จะเล่นกับจีน ส่วนตัวไม่ได้โฟกัสที่จีนมากนัก"



 สำหรับโปรแกรมระหว่าง ทีมชาติไทย ทีมอันดับ 101 ของโลก บุกไปเยือน ทีมชาติจีน ทีมอันดับ 88 ของโลก ในวันพฤหัสบดีที่ 6 มิถุนายน 2567 ที่สนามเสิ่นหยาง โอลิมปิก เซ็นเตอร์ เมืองเสิ่นหยาง เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง ไทยรัฐ ทีวี หมายเลข 32


发表评论:

◎欢迎参与讨论,请在这里发表您的看法、交流您的观点。