อิชิอิ เจาะแท็กติกพิเศษซ้อมเข้ม ทีมชาติไทย เผยมี 11 แข้งในใจดวลจีนแล้ว

 ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ที่มี "มาซาทาดะ อิชิอิ" คุมทัพ ภายใต้การบริหารของ "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ที่กำลังเตรียมพร้อมลุยศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม ซี นัดที่ 5 พบกับ จีน




ช้างศึกลุย! คาด 11 ตัวจริง ทีมชาติไทย พบ จีน ชี้ชะตาคัดบอลโลก

ส่องผังกุนซือ ทีมชาติจีน 2เกมคัดบอลโลกไร้พ่าย ที่ผ่านมา

ย้อนดู 11 นักเตะทีมชาติไทย ยุค อิชิอิ ปะทะ บรังโก อิวานโควิซ ล่าสุด

 ล่าสุด เมื่อวันอังคารที่ 4 มิถุนายน 2567 เวลาไทย 16.00 น. ที่สนาม Shenyang Urban Construction University ทัพนักเตะ "ช้างศึก" ลงฝึกซ้อมต่อเนื่องที่ประเทศจีนเป็นวันที่ 3 ผู้เล่นทั้ง 27 แข้งไทย ลงซ้อมแบบฟูลทีมโดยไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ ถือเป็นเรื่องดีที่มีตัวเลือกให้จัดทัพตามใจปรารถนา


 การฝึกซ้อมครั้งนี้ กุนซือชาวญี่ปุ่น ได้เน้นไปที่เรื่องของรูปแบบการเล่นที่จะใช้เจอกับจีน รวมถึงลงลึกไปในรายละเอียดของแท็กติกต่างๆ เพื่อให้ลูกทีมได้เข้าใจมากที่สุด และจะเป็นกุญแจสำคัญในการเข้าต่อกรกับฝั่งเจ้าถิ่น ที่จะมีแฟนบอลเข้าไปชมที่สนามถึง 6 หมื่นคน




 ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าว SIAMSPORT ได้รับรายงานจากแคมป์ทีมชาติไทยว่า ตอนนี้ มาซาทาดะ อิชิอิ มีนักเตะตัวจริง 11 คนแรกในใจแล้ว และอาจไม่เปลี่ยนแปลงทีมมากนักจากเกมนัดที่ 3 ที่ไปเสมอกับ เกาหลีใต้ 1-1 และนัดที่ 4 เปิดบ้านแพ้ เกาหลีใต้ 0-3 เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา จะมีเปลี่ยนแค่บางตำแหน่งเท่านั้น 


 สำหรับโปรแกรมระหว่าง ทีมชาติไทย ทีมอันดับ 101 ของโลก บุกไปเยือน ทีมชาติจีน ทีมอันดับ 88 ของโลก ในวันพฤหัสบดีที่ 6 มิถุนายน 2567 ที่สนามเสิ่นหยาง โอลิมปิก เซ็นเตอร์ เมืองเสิ่นหยาง เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง ไทยรัฐ ทีวี หมายเลข 32











发表评论:

◎欢迎参与讨论,请在这里发表您的看法、交流您的观点。