ย้ายแล้ว1! จัดทีมรวมสตาร์ยูโร2024 อนาคตไม่ชัวร์กับสโมสร

ศึกยูโร 2024 กำลังจะเปิดฉากขึ้นในช่วงกลางเดือนนี้ที่ประเทศเยอรมนี ซึ่งแน่นอนว่าถือเป็นทัวร์นาเมต์ใหญ่ที่รวมดาวดังในยุโรปมาวาดลวดลายฝีเท้าให้แฟนบอลได้ชมกัน 


วันนี้ เดอะ ซัน สื่อจากอังกฤษได้รวบรวม 11 ดาวดังในศึกยูโร 2024 ที่อนาคตไม่แน่นอนกับต้นสังกัด และตกเป็นข่าวย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ 



ไม่มีกลับบ้านมือเปล่า-แชมป์ทะลุพันล้าน!เปิดขุมทรัพย์เงินรางวัล ยูโร 2024

ผลบอล : เยอรมนี เจาะไม่เข้าอุ่นเจ๊า ยูเครน เตรียมความพร้อม ยูโร 2024

โปรตุเกสปรับโผ! แข้ง อัล นาสเซอร์ เดี้ยงวืดสู้ศึกยูโร 2024

ผู้รักษาประตู - จอร์แดน พิคฟอร์ด 


นายด่านทีมชาติอังกฤษโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดกับ เอฟเวอร์ตัน มาโดยตลอด และช่วงซัมเมอร์นี้เจ้าตัวมีโอกาสจะย้ายออกไป โดยมี เชลซี ตกเป็นข่าวให้ความสนใจ



แบ็กขวา : เฌเรมี่ ฟริมปง 


แบ็กขวาทีมชาติเนเธอร์แลนด์แสดงความต้องการจะย้ายออกจาก เลเวอร์คูเซ่น ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังพาต้นสังกัดคว้าแชมป์บุนเดสลีกา โดยกำลังตกเป็นข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด


เซ็นเตอร์ : แฮร์รี่ แม็กไกวร์ 


แม้จะกลับมาทำผลงานได้ดีกับ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ด้วยความที่เจ้าตัวเหลือสัญญากับผีแดงอีกแค่ปีเดียวทำให้อนาคตของเจ้าตัวมีความไม่แน่นอนเช่นกัน โดยมี เวสต์แฮม กำลังตกเป็นข่าวให้ความสนใจ 


เซ็นเตอร์ : จาร์ราด แบรนธ์เวต 


ปราการหลังจาก เอฟเวอร์ตัน เป็นหนึ่งในแข้งเนื้อหอมสุด จนถูกตั้งค่าตัวไว้สูงถึง 80 ล้านปอนด์ และมีโอกาสจะย้ายทีมสูงมาก โดยมี เชลซี และ แมนยู ให้ความสนใจอยู่ 


แบ็กซ้าย : โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ 


หลังจากเสียตำแหน่งตัวจริงกับ อาร์เซน่อล ทำให้เชื่อว่าเขาจะถูกปล่อยตัวออกไป โดยมี บาเยิร์น มิวนิค เป็นจุดหมายปลายทางต่อไป 


กองกลาง : โยชัว คิมมิช 


มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมนีได้ปฎิเสธการต่อสัญญาฉบับใหมกับ บาเยิร์น และตกเป็นเป้าหมายการเสริมทพของ บาร์เซโลน่า ที่ ฮันซี่ ฟลิค กุนซือคนใหม่ต้องการดึงตัวกลับไปร่วมงานกันอีกครั้ง 


กองกลาง : คอเนอร์ กัลลาเกอร์ 


มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษเหลือสัญญากับ เชลซี อีกแค่ปีเดียวเท่านั้น และถูกคาดหมายว่าจะถูกปล่อยตัวออกไป โดยมี สเปอร์ส และ แอสตัน วิลล่า อยู่ในข่ายให้ความสนใจ


กองกลาง : บรูโน่ แฟร์นันด์ส 


อนาคตของมิดฟิลด์ทีมชาติโปรตุเกสกำลังอยู่ในช่วงไม่แน่นอนเช่นกัน หลังจากมีหลายสโมสรแสดงความสนใจทั้ง บาเยิร์น มิวนิค, บาร์เซโลน่า และทีมในลีกซาอุฯ ที่พร้อมทุ่มเงินมหาศาลดึงตัวกัปตันผีแดงไปเสริมทัพ 


ปีกขวา : ราฟาเอล เลเอา 


ปีกซ้ายจาก เอซี มิลาน ทำผลงานได้อย่างสุดยอดกับต้นสังกัดตลอดสองปีที่ผ่านมา และกำลังได้รับความสนใจจาก นิวคาสเซิ่ล และ ทีมในลีกซาอุฯ 


กองหน้า : เบนจามิน เซสโก้ 


หลังจากดาวยิงทีมชาติสโลวีเนียทำผลงานสุดยอดกับ แอร์เบ ไลป์ซิก ซีซั่นที่แล้ว ทำให้เขาได้รับความสนใจจากหลายทีม โดยเฉพาะ เชลซี และ อาร์เซน่อล 


ปีกซ้าย : คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ 


หลังจากสตาร์ทีมชาติฝรั่งเศสตกเป็นข่าวกับ เรอัล มาดริด มาอย่างอย่างนาน จนล่าสุดเจ้าตัวได้เซ็นสัญญาเป็นแข้งใหม่ของ "ราชันชุดขาว" เรียบร้อยแล้ว 


发表评论:

◎欢迎参与讨论,请在这里发表您的看法、交流您的观点。