ดูฟรี แมนซิตี้ พบ เวสต์แฮม!ทรูวิชั่นส์ นาวมอบสิทธิ์สุดพิเศษ-ทรูวิชั่นส์ยิงสดทุกคู่

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมปิดฉากฤดูกาล 2023/24 ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ โดยยังคงมีความน่าสนใจให้ได้ติดตามกันอีกหลายประเด็น แน่นอนว่าไฮไลท์อยู่ที่การลุ้นแชมป์กันของ แชมป์เก่า “แมนเชสเตอร์ ซิตี้” และรองแชมป์เก่า “อาร์เซนอล” สถานการณ์ในตอนนี้ “เรือใบสีฟ้า”  มีแต้มมากกว่า 1 คะแนน หากเอาชนะ “เวสต์แฮม” ในเกมสุดท้ายได้พวกเขาจะป้องกันแชมป์ได้สำเร็จ และเป็นแชมป์สมัยที่ 4 ติดต่อกันทันที ส่วนทีม “ปืนใหญ่” ต้องทำงานของตัวเองด้วยการเอาชนะ “เอฟเวอร์ตัน” ให้ได้ก่อนเป็นอันดับแรก 


ด้าน “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล คว้าอันดับ 3 ได้แน่นอนแล้วจะพบกับ “วูล์ฟแฮมป์ตัน” ที่ แอนฟิลด์ ซึ่งเกมนี้จะเต็มไปด้วยอารมณ์ร่วม และบรรยากาศแห่งการอำลาปิดฉากการคุมทีม 9 ปี ของยอดกุนซือ เยอร์เก้น คล็อปป์ ด้าน “แอสตัน วิลล่า” ทีมอันดับ 4 ที่คว้าโควต้า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จเป็นที่เรียบร้อย กลับไปเล่นฟุตบอลยุโรปถ้วยใหญ่เป็นครั้งแรกในรอบ 41 ปี จะบุกไปเยือน “คริสตัล พาเลซ” ส่วน “สเปอร์ส” ทีมอันดับ 5 ต้องการ 1 คะแนน ในเกมสุดท้ายกับ “เชฟฟีลด์ ยูไนเต็ด” ที่ตกชั้นไปแล้ว เพื่อการันตีโควตา ยูโรป้า ลีก


พร้อมลีกใหญ่ยุโรป!พรีเมียร์ฯประกาศวันเปิด-ปิดตลาดซีซั่นใหม่

วิเคราะห์บอล แมนยู พบ นิวคาสเซิ่ล วันพุธที่ 15 พฤษภาคม 2567

วิเคราะห์บอล ไบรท์ตัน พบ เชลซี วันพุธที่ 15 พฤษภาคม 2567

ในกลุ่มรองลงมา “เชลซี” กับ “นิวคาสเซิ่ล” จะลุ้นแย่งอันดับที่ 6 กัน ซึ่งแค่ผลเสมอกับ “บอร์นมัธ” ก็เพียงพอสำหรับทีม “สิงห์บลูส์” ส่วน “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” มีลุ้นจบสูงสุดที่อันดับ 7 หากเอาชนะ “ไบรท์ตัน” ได้และ “นิวคาสเซิล” ไม่ชนะ “เบรนท์ฟอร์ด” ขณะที่ในโซนท้ายตาราง “เบิร์นลี่ย์” และ “เชฟฟีลด์ 


ยูไนเต็ด” ตกชั้นไปเรียบร้อยแล้ว ส่วน “ลูตัน” ยังไม่ตกชั้นในทางทฤษฎี แต่ในทางปฎิบัติแทบเป็นไปไม่ได้ที่พวกเขาจะอยู่รอด


แฟนฟุตบอลห้ามพลาด! ติดตามชมศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2023/24 นัดสุดท้ายพร้อมกันครบทุกคู่ 19 พฤษภาคมนี้ เวลา 22.00 น. เป็นต้นไป  ที่ทรูวิชั่นส์ และทรูวิชั่นส์ นาว  





发表评论:

◎欢迎参与讨论,请在这里发表您的看法、交流您的观点。