แมนยู แจมล่าสตาร์ ไลป์ซิก, เชลซี เลิกสน โอซิมเฮน ! อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (5 มิ.ย. 2567)

- คาดว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเข้าร่วมวงเจรจาคว้าตัว เบนจามิน เชสโก้ หัวหอกร่างโย่ง แอร์เบ ไลป์ซิก ที่มีข่าวได้รับความสนในจาก อาร์เซน่อล, เชลซี และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เช่นกัน (Ben Jacobs)


- เบนฟิก้า ทำการปฏิเสธข้อเสนอเงินจำนวน 60 ล้านยูโร (ประมาณ 2,400 ล้านบาท) ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยื่นมาขอซื้อตัว ชูเอา เนเวส กองกลาวดาวรุ่งคนเก่งชาวโปรตุกีส เป็นที่เรียบร้อย (Record)




- เนเวส มีเงื่อนไขค่าฉีกสัญญาที่ 120 ล้านยูโร (ประมาณ 4,800 ล้านบาท) โดยเชื่อกันว่า รุย คอสต้า ประธาน เบนฟิก้า พร้อมปล่อย ดาวเตะวัย 19 ปี หากได้ไม่ต่ำกว่า 100 ล้านยูโร (ประมาณ 4,000 ล้านบาท) (Record)


- อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นอีกสองสโมสรที่อยากได้ เนเวส (Record)


ADVERTISEMENT



- "ไอ้ปืนใหญ" ดูมีความจริงจังมากกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สำหรับการไล่ล่าตัว เนเวส (Ben Jacobs)


- ลิเวอร์พูล กำลังจับตาดูฟอร์ม เบนโต้ นายทวารทีมชาติบราซิลของ อัตเลติโก ปาเราเนนเซ่ อย่างใกล้ชิด เช่นเดียวกับ อินเตอร์ มิลาน และ แอตเลติโก มาดริด (SPORTS ZONE)


ADVERTISEMENT



- เชลซี เริ่มเปิดโต๊ะเจรจากับเอเยนต์ของ ไมเคิ่ล โอลิเซ่ ปีกดาวเด่น คริสตัล พาเลซ ด้วยความหวังที่จะดึง แข้งจอมพลิ้ววัย 22 ปี มาเสริมทัพ (Foot Mercato)


- นกจากนี้ เชลซี ได้เข้าร่วมวงล่าตัว โยนาธาน ทาห์ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่ง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น แข่งกับ บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงซัมเมอร์นี้ (Christian Falk)


- ขณะเดียวกัน "สิงห์บลูส์" ได้ล้มเลิกแผนการที่จะเซ็นสัญญากับ วิคเตอร์ โอซิมเฮน หัวหอกดาวดัง นาโปลี เนื่องจากติดเรื่องค่าตัวที่สูงเกินไป, สไตล์การเล่น และประวัติปัญหาบาดเจ็บของตัวนักเตะ (Simon Johnson)


- แอสตัน วิลล่า ใกล้ปิดดีลคว้าตัว รอสส์ บาร์คลีย์ กองกลาง ลูตัน ทาวน์ ที่ราคา 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 235 ล้านบาท) (Talksport)


- นอกจากนี้ "สิงห์ผงาด" ได้มีการเจรจาเบื้องต้นกับ เชลซี ถึงความเป็นไปได้ที่จะเซ็นสัญญากับ คอนเนอร์ กัลลาเกอร์ กองกลางฝีเท้าดีทีมชาติอังกฤษ และได้มีการพูดคุยกับเอเยนต์ของนักเตะด้วยเช่นกัน (David Ornstein)


- เรอัล มาดริด ยังคงมีความพยายามที่จะเซ็นสัญญากับ อัลฟอนโซ เดวิส แบ็กซ้ายจอมบุก บาเยิร์น มิวนิค โดยที่ "เสือใต้" ก็พร้อมที่จะจับนักเตะต่อสัญญาเช่นกัน ดังนั้นตอนนี้จึงขึ้นอยู่กับการตัดสินของ สตาร์ทีมชาติแคนาดาวัย 23 ปี (Fabrizio Romano)


- อย่างไรก็ตาม "ราชันชุดขาว" ไม่พร้อมซื้อ เดวิส ที่ราคา 50 ล้านยูโร (ประมาณ 2,000 ล้านบาท) เว้นเสียแต่มีเงื่อนไขในดีลที่โดนใจ (Fabrizio Romano)


- ฮูเลียน อัลวาเรซ หัวหอกดีกรีแชมป์โลก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลายเป็นแข้งเป้าหมายหลักในการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ของ แอตเลติโก มาดริด (Marca)


- อันโตนิโอ คอนเต้ ว่าที่เฮดโค้ชคนใหม่ นาโปลี มีความสนใจที่จะดึง ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบียร์ก กองกลางชาวเดนิชของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาเสริมทัพ โดย คอนเต้ เคยร่วมงานกับ ฮอยเบียร์ก สมัยคุมทัพ "ไก่เดือยทอง" (Corriere dello Sport)


- ขณะที่ โรเมลู ลูกากู หัวหอกร่างยักษ์ทีมชาติเบลเยียมของ เชลซี เป็นศิษย์เก่าอีกคนที่ คอนเต้ อยากดึงมาร่วมทืม นาโปลี โดยซัมเมอร์นี้ ลูกากู มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 38 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,786 ล้านบาท) (Sky Italia)


- เปาโล ดีบาล่า กองหน้าคนเก่งของ อาแอส โรม่า เปิดโอกาสที่จะย้ายไปค้าแข้งในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ช่วงซัมเมอร์นี้ โดยปัจจุบัน ดีบาล่า มีค่าฉีกสัญญาเพียง 12 ล้านยูโร (ประมาณ 480 ล้านบาท) แต่เป็นเงื่อนไขที่สามารถใช้ได้แค่ถึงวันที่ 31 กรกฎาคม เท่านั้น (Sky Sports)


- บาเยิร์น มิวนิค พร้อมพิจารณาขาย คิงส์เลย์ โกมัน ปีกจอมพลิ้วชาวฝรั่งเศส ช่วงซัมเมอร์นี้ หากได้ข้อเสนอที่น่าสนใจ (Florian Plettenberg)


- ถึงแม้ โกมัน มีข่าวเกี่ยวโยงกับ บาร์เซโลน่า แต่จนถึงตอนนี้ยังไม่มีการแสดงความสนใจที่จริงจังจากทางฝั่ง บาร์ซ่า เนื่องจาก ดาวเตะวัย 27 ปี ไม่ใช่แข้งเป้าหมายหลักของกุนซือ ฮันซี่ ฟลิค (Florian Plettenberg)


- มักซ์ เอเบิร์ล ผู้อำนวยกีฬา บาเยิร์น มิวนิค กำลังผลักดันดีลคว้าตัว ซาฟี ซิมอนส์ กองกลางดาวรุ่งชาวดัตช์ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่ปัจจุบันอยู่กับ แอร์เบ ไลป์ซิก แบบสัญญายืมตัว (Fabrizio Romano)


- เชื่อว่า "เสือใต้" เล็งดึง ซิมอนส์ มาร่วมทีมแบบสัญญายืมตัว เนื่องจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยังไม่พร้อมขายขาด ดาวเตะทีมชาติเนเธอร์แลนด์วัย 21 ปี ซึ่งกำลังเป็นที่ต้องการของ บาร์เซโลน่า และ อาร์เซน่อล เช่นกัน (Fabrizio Romano)


Subinho


发表评论:

◎欢迎参与讨论,请在这里发表您的看法、交流您的观点。