ไม่เกรงใจแล้ว! คีลิยัน เอ็มบัปเป้ พรั่งพรูความรู้สึกซีซั่นสุดท้ายกับปารีส

 คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ชาวฝรั่งเศส เปิดใจหมดเปลือกเกี่ยวกับสถานการณ์ชีวิตการค้าแข้งในช่วงฤดูกาลสุดท้ายกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดสโมสรแห่งศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส


 "ประธานเป้" เพิ่งสานฝันในวัยเยาว์ย้ายไปเล่นกับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด แบบฟรีเอเจนต์เมื่อช่วงต้นเดือนมิถุนายน พร้อมกับเซ็นสัญญายาว 5 ปีหรือจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2029 ส่วนค่าเหนื่อยตามข่าวระบุว่า เอ็มบัปเป้ จะรับอยู่ปีละ 15 ล้านยูโร (ประมาณ 600 ล้านบาท) 




วัดกันแค่ค่าเหนื่อย!10นักเตะ พรีเมียร์ลีก เหนือ คีลิยัน เอ็มบัปเป้

ก่อนมาถึง เอ็มบัปเป้ ! ย้อนดู 4 แข้งเด่นซบ เรอัล มาดริด แบบฟรีๆ

ฟีเวอร์!เว็บไซต์ เรอัล มาดริด ถึงกับล่มหลังคนคลิกข่าวเซ็น เอ็มบัปเป้ ล้นหลาม

 ก่อนหน้าที่ดีลดังกล่าวจะสำเร็จ เอ็มบัปเป้ ต้องเจอกับเรื่องที่สุดแสนเจ็บปวดเมื่อเขาถูก "เปแอสเช" ตัดออกจากทีม เนื่องจากไม่ยอมขยายสัญญาฉบับใหม่ และจะย้ายไปร่วมทัพ "โลส บลังโกส" แบบไร้ค่าตัว 


 หัวหอกเลือดเฟร้นช์ วัย 25 ปี เผยถึงความรู้สึกในช่วงเวลาดังกล่าวว่า "ปารีส แซงต์-แชร์กแมง บอกต่อหน้าผมในช่วงต้นฤดูกาลว่าผมจะไม่ได้ลงเล่นอีกต่อไป หลุยส์ กัมโปส (ที่ปรึกษาด้านฟุตบอล) และ หลุยส์ เอ็นรีเก้ (เทรนเนอร์) ช่วยผมเอาไว้"




 ขณะเดียวกับ เอ็มบัปเป้ ยังคงสำลักความสุขไม่หายที่ได้ย้ายไปค้าแข้งในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว สมใจอยาก "ผมมีความสุขมากๆ มีความสุขที่สุด คุณคงเห็นสิ่งนั้นบนใบหน้าผม และนักเตะที่มีความสุขย่อมโชว์ฟอร์มที่สุดยอดออกมา ผมจะได้เล่นให้กับสโมสรในฝันของผม ผมจะได้อยู่กับ เรอัล มาดริด อย่างน้อย 5 ปี"


 "ผมรู้สึกโล่งใจมากๆ ผมมาที่ เรอัล มาดริด ด้วยความถ่อมตนมากๆ นี่คือสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ผมอยากของคุณ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เขาเชื่อมั่นในตัวหมตั้งแต่วันแรก" เอ็มบัปเป้ ระบุ


发表评论:

◎欢迎参与讨论,请在这里发表您的看法、交流您的观点。