แฟน แมนยู ตกใจหมดเลย!กาเซมีโร่ ชูเสื้อทีมลีกสเปน

กาเซมีโร่ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สร้างความประหลาดใจให้กับแฟนบอล หลังมีภาพไปชูเสื้อทีม มาร์เบย่า ในระดับดิวิชั่น 4 ของประเทศสเปน โดยเจ้าตัวจะเข้ามารับบทบาทผู้อำนวยการและผู้ถือหุ้นโมสร


มิดฟิลด์บราซิเลียน วัย 32 ปี เผยว่า "ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่มาร่วมงานกับสโมสร มาร์เบย่า เนื่องจากแรงจูงใจที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของผมคือการได้เห็นความเป็นไปได้ที่น่าตื่นเต้นสำหรับการเติบโตของสโมสร"




บอร์ดว่าไง ? บรูโน่ ขอค่าเหนื่อยระดับเดียวกับ 3 ท็อป แมนยู

กลุ่มคนรักแตกตื่น!พี่ การ์นาโช่ โพสต์เชิงสื่อ เทน ฮาก เตรียมโดนเด้ง

แมนยู เอายังไงดีกับ โซฟียาน อัมราบัต?!

"ผมเคยไปที่ มาร์เบย่า กับครอบครัวหลายครั้ง ทั้งลูกๆ ภรรยาและผมหลงรักเมืองนี้ เราต้องการจะเชื่อมโยงไปตลอดชีวิต ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเราจะมีความฝันยิ่งใหญ่ร่วมกันเพื่อพา มาร์เบญ่า ไปสู่จุดสูงสุด" กาเซมีโร่ กล่าว




ขณะที่แฟนบอลหลายรายไปร่วมคอมเมนต์แสดงความดีใจกับ กาเซมีโร่ แต่ก็มีหลายคนประหลาดใจเพราะตอนแรกนึกว่าไปได้ต้นสังกัดใหม่แล้ว หลังช่วงที่ผ่านมามีข่าวเตรียมอำลา แมนฯ ยูไนเต็ด ไปเล่นในลีกซาอุฯ


ความเห็นจากแฟนบอลมีตัวอย่างดังนี้"ขอแสดงความยินดีกับคุณ และดีใจกับบทบาทใหม่", "หวังว่าคุณจะประสบความสำเร็จพาสโมสรเลื่อนชั้นไปเล่นในลีกสูงสุดให้ได้", "แฟนบอล แมนยู ขอร่วมแสดงความดีใจด้วยนะ" และ "ตกใจหมดเลยนึกว่าคุณได้ทีมใหม่แล้ว" เป็นต้น


发表评论:

◎欢迎参与讨论,请在这里发表您的看法、交流您的观点。