สาเหตุเปิดไอจี!บริษัทตัวแทน คล็อปป์ เซ็นสัญญาด้านการตลาดหวังขยายแบรนด์

โปรเจ็กต์ เอ็มเจเค ทีมงานตัวแทนของ เจอร์เก้น คล็อปป์ อดีตผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ทำข้อตกลงกับ สปอร์ตไฟฟ์ บริษัทด้านการตลาดของแวดวงกีฬาเป็นเวลา 3 ปี อย่างเป็นทางการ


ดีลนี้จะทำให้ สปอร์ตไฟฟ์ รับหน้าที่เป็นตัวแทนด้านธุรกิจและการตลาดให้กับ โปรเจ็กต์ เอ็มเจเค รวมถึงจะช่วยพัฒนาภาพลักษณ์ให้กับ คล็อปป์ แบบทั่วโลกด้วย โดยจะพุ่งเป้าไปที่ทวีปเอเชียกับ สหรัฐอเมริกา เป็นหลัก หลังจากตอนนี้ โปรเจ็กต์ เอ็มเจเค เล็งที่จะสำรวจลู่ทางการทำเงินใหม่ๆ จากตลาดที่ขยายใหญ่ขึ้น




ลิเวอร์พูล กับการจัดคอนเสิร์ตระดับโลกที่ แอนฟิลด์

ปรับเพื่อยกระดับทีม! 5 สิ่งที่ อาร์เน่อ สล็อต ต้องทำในการพัฒนา ลิเวอร์พูล

เจ๋งแค่ไหน ลิเวอร์พูล-แมนยู ถึงอยากได้?ส่องผลงาน กอนซาโล่ อินาซิโอ

ไมค์ แจ็กเกิ้ล กรรมการผู้จัดการของ โปรเจ็กต์ เอ็มเจเค เผยว่า "เราตื่นเต้นกับการร่วมมือกันในครั้งนี้มากๆ สปอร์ตไฟฟ์ ซึ่งเป็นผู้ที่มีประสบการณสูงและมีโครงสร้างการบริหารที่ดีนั้นจะช่วยทำให้เราขยายขอบเขตของเราได้ และได้สำรวจโอกาสอื่นๆ นอกจากใน เยอรมนี ด้วย"


ขณะที่ ฟิลลิปป์  ฮาเซนไบน์ หัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการของ สปอร์ตไฟฟ์ กล่าวยกย่อง คล็อปป์ ว่าเป็นคนที่ยอดเยี่ยมและเข้ากับเอกลักษณ์ของพวกเขาเป็นอย่างดี "เจอร์เก้น คล็อปป์ คือคนที่สื่อให้เห็นถึงความยอดเยี่ยม, การเป็นคนที่ให้คำปรึกษาได้ดี, มีความเฉลียวฉลาดอย่างมาก, มีความเป็นผู้นำ และมีวิสัยทัศน์ในระยะยาว คุณค่าของเขามันสอดคล้องกับของเรา และเราก็ตื่นเต้นเป็นอย่างมากท่ได้ร่วมงานกับ โปรเจ็กต์ เอ็มเจเค เพื่อที่จะขยายชื่อเสียงระดับโลกของ เจอร์เก้น"



ส่วน รอน วีแกนด์ รองประธานระดับสูงที่ดูแลเรื่องนักกีฬาทั่วโลก และรองประธานทีมการตลาดของ สปอร์ตไฟฟ์ เปิดใจว่าสุดภูมิใจกับดีลนี้ "เราภูมิใจเป็นอย่างมากที่ได้ โปรเจ็กต์ เอ็มเจเค กับ เจอร์เก้น คล็อปป์ มาร่วมงานกับเรา เราตื่นเต้นสุดๆ ที่จะได้ขยายแบรนด์ของ คล็อปป์ ไปทั่วโลก ซึ่งนั่นรวมถึงการบริหารโซเชียลมีเดีย, การร่วมมือด้านสื่อ และความเป็นพันธมิตรด้านการตลาดรายใหม่ในอีกหลายปีต่อจากนี้ด้วย"


ที่จริงทั้ง 2 ฝ่ายเจรจาเรื่องดีลนี้มาพักหนึ่งแล้ว และนี่ก็เป็นสาเหตุที่ทำให้ คล็อปป์ สร้างแอคเคาท์ อินสตาแกรม ของตัวเองเมื่อช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา โดยทั้งหมดเห็นตรงกันว่ามันจะช่วยทำให้ คล็อปป์ ใกล้ชิดกับเหล่าแฟนคลับของเขามากขึ้นจนส่งผลดีกับชื่อเสียงของ คล็อปป์ และการตลาดไปในตัว


发表评论:

◎欢迎参与讨论,请在这里发表您的看法、交流您的观点。