ทางการ! การท่าเรือ ประกาศคว้า ชัยวัฒน์ บุราญ ร่วมทัพ

ดาวเตะวัย 27 ปี ช่วย ลำพูน วอริเออร์ จบถึงอันดับ 9 ในศึกรีโว่ ไทยลีก เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา พร้อมสถิติลงเล่น 28 นัดรวมทุกรายการ ยิง 1 ประตู 2 แอสซิสต์ ก่อนหมดสัญญากับทีม และ บรรลุข้อตกลงย้ายมาอยู่กับ สิงห์เจ้าท่า เป็นที่เรียบร้อย


ปัจจุบัน ชัยวัฒน์ บุราญ ถูก มาซาทาดะ อิชิอิ เรียกติดทีมชาติไทยชุดใหญ่ ในชุดที่เตรียมลุยศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 5 และ นัดที่ 6 บุกเยือน จีน วันที่ 6 มิถุนายน และ เปิดบ้านพบกับ สิงคโปร์ วันที่ 11 มิถุนายน 2567 โดยก่อนหน้านี้ ก็เคยติดธงช้างศึกมาแล้ว ในยุคของ มิโลวาน ราเยวัช ช่วงปี 2017 




"เสี่ยฟลุ๊ค" เฉลยเอง ราชบุรี เซ็นกองหลังต่างชาติมีดีกรีเสริมเกมรับ

ไอเดียแจ๋ว! ระยอง เอฟซี เปิดให้อดีตนักเตะชมไทยลีกฟรีตลอดฤดูกาล

ราชบุรี เอฟซี เล่นใหญ่จัดเต็ม เล็งนำเข้า 3 แข้งฝรั่งเศส-เจลีก-กินี

สำหรับ ชัยวัฒน์ บุราญ เป็นผู้เล่นสารพัดประโยชน์ในฝั่งซ้าย เมื่อเล่นได้ทั้ง ปีกซ้าย , แบ็คซ้าย และ วิงแบ็คซ้าย แถมยังผ่านประสบการณ์ค้าแข้งกับทั้ง เมืองทอง ยูไนเต็ด ในชุดคว้าแชมป์ไทยลีก ปี 2016 , พัทยา ยูไนเต็ด , เชียงราย ยูไนเต็ด ในยุคทองที่ประสบความสำเร็จคว้าทุกแชมป์ในประเทศไทย , สมุทรปราการ ซิตี้ และ ลำพูน วอริเออร์ 


นอกจากนี้ ชัยวัฒน์ บุราญ ยังเคยติดทีมชาติไทย ในรุ่นเยาวชนทั้ง U19 , U21 และ U23 โดยเป็นหนึ่งในขุนพลชุดคว้าแชมป์ซีเกมส์ ที่ประเทศมาเลเซีย ในปี 2017


发表评论:

◎欢迎参与讨论,请在这里发表您的看法、交流您的观点。