ตาม เจมส์ แมดดิสัน!สื่อดังเปิดชื่อ2แข้งหลุดโผ อังกฤษ บู๊ ยูโร 2024

พอล จอยส์ นักข่าวคนดังของ เดอะ ไทม์ส สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี เปิดเผยว่า เคอร์ติส โจนส์ และ จาเรลล์ ควานซาห์ สองนักเตะ ลิเวอร์พูล จะไม่มีชื่อติดทีมชาติอังกฤษ ไปทำศึกยูโร 2024 ที่ประเทศเยอรมนี ระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน ถึง 14 กรกฎาคมนี้


แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือ "สิงโตคำราม" ประกาศรายชื่อ 33 นักเตะเบื้องต้นออกมาตั้งแต่เมื่อสองสัปดาห์ก่อน และจะตัดให้เหลือไม่เกิน 26 คนก่อนกำหนดส่งชื่ออย่างเป็นทางการภายในวันศุกร์ที่ 7 มิ.ย.นี้ 



วิเคราะห์บอล ยูโร 2024 กลุ่ม เอ! เยอรมนี แกร่งทุกอณูเหนือเพื่อนร่วมกลุ่ม

6.6 แถลงใหญ่ รัฐบาลจับมือเอกชนจัดให้ คนไทยดูสด ยูโร 2024

คัมมิ่งโฮม!อ็อปต้า ชู อังกฤษ เต็ง 1 ได้แชมป์ ยูโร

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า เจมส์ แมดดิสัน กองกลาง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็นนักเตะคนแรกที่หลุดโผและเก็บข้าวของออกจากแคมป์เก็บตัวทีมชาติแล้ว โดยคาดว่าเป็นเพราะทีมชุดนี้มีมิดฟิลด์ฝีเท้าดีให้ใช้งานหลายราย


ล่าสุด จอยซ์ ที่เป็นนักข่าววงในสาย ลิเวอร์พูล โพสต์ข้อความผ่าน เอ็กซ์ (ทวิตเตอร์) เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 6 มิ.ย. ว่า "เคอร์ติส โจนส์ ได้รับแจ้งว่าเขาจะไม่ติดทีมชาติอังกฤษ 26 คนสุดท้ายไปยูโร 2024"


"ขณะที่ จาเรลล์ ควานซาห์ เพื่อนร่วมทีม ลิเวอร์พูล ก็คาดว่าจะหลุดจากทีมเช่นกัน เจมส์ แมดดิสัน ออกจากแคมป์เก็บตัวทีมชาติแล้วหลังจากได้รับแจ้งว่าเขาจะไม่ติดทีม" จอยซ์ เผย


อังกฤษ จะอุ่นเครื่องนัดสุดท้ายกับ ไอซ์แลนด์ ในวันศุกร์ที่ 7 มิ.ย. ก่อนไปทำศึก ยูโร 2024 ที่อยู่ในกลุ่ม ซี ร่วมกับ สโลวีเนีย, เดนมาร์ก และ เซอร์เบีย โดยจะลงประเดิมสนามกับขุนพลเซิร์บ วันอาทิตย์ที่ 16 มิ.ย.นี้



สำหรับนักเตะอีก 4 รายที่คาดว่า จะหลุดโผตาม แมดดิสัน, โจนส์ และ ควานซาห์ นั้น ทางบริษัทรับพนันที่ถูกกฎหมายของประเทศอังกฤษ ยกให้ เจมส์ แทร็ฟฟอร์ด โกล เบิร์นลี่ย์, ลุค ชอว์ แบ็กซ้าย แมนฯ ยูไนเต็ด, อดัม วาร์ตัน กองกลาง คริสตัล พาเลซ, เอซรี่ คอนซ่า กองหลัง แอสตัน วิลล่า และ จาร์ร็อด โบเว่น ปีก เวสต์แฮม อยู่ในข่ายสุ่มเสี่ยงมากสุด


อ่านเรื่องที่เกี่ยวข้อง


发表评论:

◎欢迎参与讨论,请在这里发表您的看法、交流您的观点。