ร้อนแรงกับทีมชาติ! นูนเญซ กดแฮตทริกพา อุรุกวัย ถล่ม เม็กซิโก (มีคลิป)

ดาร์วิน นูนเญซ กองหน้าจาก ลิเวอร์พูล ทำแฮตทริกได้ในเกมอุ่นเครื่องที่ อุรุกวัย เอาชนะ เม็กซิโก 4-0 ในเมืองเดนเวอร์ รัฐโคโลราโด ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 5 มิถุนายน ที่ผ่านมา (เช้าวันที่ 6 มิถุนายน ตามเวลาประเทศไทย)


เกมนี้ นูนเญซ ได้ลงเล่นเป็นตัวจริง และเขาก็ใช้เวลาแค่ 7 นาทีในการทำประตูแรก หลังจากเพื่อนร่วมทีมของเขาเปิดบอลเข้ากลางแล้วบอลไปติด โฮเซ่ รังเคล ผู้รักษาประตูของ เม็กซิโก และขลุกขลิกอยู่แถวนั้น ก่อนที่ นูนเญซ จะยิงเข้าไปอย่างเด็ดขาด




คีแรน ทริปเปียร์ นำทัพ!คาดไลน์อัพ อังกฤษ เกมอุ่นแข้งกับ บอสเนีย

ทางการ! เอดินสัน คาวานี่ ประกาศเลิกเล่นทีมชาติอุรุกวัย

หายคาใจมั้ย? ดาร์วิน นูนเญซ เปิดปากหลัง เจอร์เก้น คล็อปป์ อำลา ลิเวอร์พูล

อุรุกวัย หนีห่างเป็น 2-0 ในนาทีที่ 26 จากผลงานของ ฟากุนโด้ เปยิสตรี ปีกที่ช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลก่อนนั้น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปล่อยให้ กรานาด้า ยืมตัวไปใช้งาน และในนาทีที่ 44 นูนเญซ ก็ทำลูกที่ 2 ของตัวเองได้ หลังจาก มักซิมิเลียโน่ อเราโฆ่ ได้โอกาสพาบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษแล้วเปิดมาให้ นูนเญซ ล้มตัวยิงเข้าไป


พอถึงนาทีที่ 49 นูนเญซ ก็ทำแฮตทริกได้หลังจาก เปยิสตรี แตะหลบนายด่านของ เม็กซิโก แล้วเปิดเข้ามาให้หัวหอกจากค่าย "หงส์แดง" ยิงแบบโล่งๆ โดยผลงานในเกมนี้ทำให้เท่ากับว่า นูนเญซ ทำประตูในนามทีมชาติได้ถึง 5 เกมติดต่อกันเข้าไปแล้ว แถมยังทำได้ถึง 8 ประตูในช่วงเวลาดังกล่าวด้วย


发表评论:

◎欢迎参与讨论,请在这里发表您的看法、交流您的观点。