สื่อเผยเหตุ สปอร์ติ้งฯ ทำ ลิเวอร์พูล ล้มแผนคว้า รูเบน อโมริม

ลิเวอร์พูล ล้มเลิกความคิดที่จะเอา รูเบน อโมริม เทรนเนอร์ สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ หลังจากทาง สปอร์ติ้ง ลิสบอน เปลี่ยนใจมาขอเพิ่มเงินในช่วงโค้งสุดท้าย ตามการเปิดเผยของ คริสเตียน ฟอล์ค นักข่าวชาวเยอรมัน


อโมริม เคยถูกยกให้เป็นเต็ง 1 ที่จะได้คุม ลิเวอร์พูล ต่อจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ แต่พอผ่านไปพักหนึ่งแล้วนั้นกระแสข่าวระหว่างเขากับ "หงส์แดง" ก็เงียบลงไปจนกลายเป็น อาร์เน่ สล็อต ที่กำลังจะได้รับโอกาสนั้น โดยเชื่อกันว่าตอนนี้เหลือเพียงรอการประกาศอย่างเป็นทางการจาก ลิเวอร์พูล เท่านั้น




เจอร์ราร์ด เร้า ลิเวอร์พูล สร้างรูปปั้นให้ คล็อปป์

จุดเริ่มต้น เจอร์เก้น คล็อปป์ สู่การเป็น The Normal ONE

โชคดี!คล็อปป์ อวยพรสตาฟฟ์ ลิเวอร์พูล ไปรุ่งกับงานใหม่

ฟอล์ค เผยว่า "ตอนแรกมันมีการเจรจาในทุกประเด็นกันเรียบร้อยแล้ว และพร้อมที่จะเซ็นสัญญากันด้วย ตอนแรกมีการตกลงกันว่า สปอร์ติ้ง ลิสบอน จะได้รับเงิน 10 ล้านยูโร (ประมาณ 390 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าตัวของเขา"


"อย่างไรก็ตาม หลังจากนั้นประะธานของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน (เฟรเดริโก้ วารันดาส) มาเปลี่ยนใจในนาทีสุดท้าย จู่ๆ ประธานของพวกเขาก็ขอเงินเพิ่มเป็น 20 ล้านยูโร (ประมาณ 780 ล้านบาท) หรือก็คือขอเพิ่มเป็น 2 เท่า ซึ่ง ลิเวอร์พูล ไม่อยากเล่นตามเกมของเขา มันถือเป็นเรื่องน่าเจ็บปวดสำหรับ อโมริม เพราะเขาน่าจะอยากเป็นผู้สืบทอดของ เจอร์เก้น คล็อปป์ มากๆ"


发表评论:

◎欢迎参与讨论,请在这里发表您的看法、交流您的观点。