ไม่เดียวดาย!แฉ 3 ทีมพรีเมียร์ลีก เห็นใจ แมนซิตี้

เชลซี, แอสตัน วิลล่า และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เห็นใจ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ภายหลังอีกฝ่ายยื่นเรื่องฟ้องร้อง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ


ก่อนหน้านี้ พรีเมียร์ลีก ประกาศตั้งข้อหา แมนซิตี้ จากความผิดฐานละเมิดกฎการเงินถึง 115 ข้อหา จนกลายเป็นประเด็นใหญ่โต ซึ่งไม่นานมานี้ก็มีการเปิดเผยว่า "เรือใบสีฟ้า" ตอบโต้แบบดุเดือดด้วยการยื่นเรื่องฟ้องร้อง พรีเมียร์ลีก เลย




เชลซี หรือ โรม่า ? โรเมลู เผยอนาคตค้าแข้งอยากเล่นทีมไหนมากที่สุด

อาร์เซน่อล ฟังเอาไว้ ! อเล็กซานเดอร์ อิซัค ตอบชัดอนาคตกับ นิวคาสเซิ่ล

แฟนเรือลุ้นหน่อย ! เออร์ลิง ฮาลันด์ พูดเป็นนัยอนาคตกับ แมนซิตี้

ทั้งนี้ แมนซิตี้ มองด้วยว่าระบบที่ใช้งานในตอนนี้คือผลลัพธ์จากเผด็จการเสียงส่วนใหญ่ หลังจาก พรีเมียร์ลีก มีกฎเรื่องจำกัดจำนวนเงินที่แต่ละทีมจะสามารถใช้ได้จากดีลของสปอนเซอร์ที่เป็นบริษัทซึ่งมีความเกี่ยวข้องกับคนที่เป็นเจ้าของทีมนั้นๆ อยู่แล้ว


สำหรับ 3 ทีมที่เห็นใจ แมนซิตี้ นั้น ไม่ถือว่าเป็นเรื่องน่าแปลกอะไร เพราะว่า เชลซี เคยแสดงท่าทีต่อต้านกฎเรื่องจำกัดจำนวนเงินที่แต่ละทีมจะสามารถใช้ได้จากดีลของสปอนเซอร์ที่เป็นบริษัทซึ่งมีความเกี่ยวข้องกับคนที่เป็นเจ้าของทีมนั้นๆ ขณะที่ นิวคาสเซิ่ล ก็ได้รับผลกระทบจากกฎดังกล่าวเช่นกัน และที่จริงกฎที่ว่าก็ถือกำเนิดจากตอนที่กลุ่มทุนจาก ซาอุดี อาระเบีย เข้ามาเทคโอเวอร์สโมสร ส่วนรายของ วิลล่า นั้น นาสเซฟ ซาวิริส เจ้าของทีมร่วมของพวกเขาถือเป็นเพื่อนสนิทกับ คัลดูน อัล มูบารัค ประธาน แมนซิตี้ นั่นเอง


发表评论:

◎欢迎参与讨论,请在这里发表您的看法、交流您的观点。