ขอให้โชคดี!สเปอร์ส คอนเฟิร์มปล่อย4นักเตะชุดใหญ่

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยันปล่อย เอริก ดายเออร์, อิวาน เปริซิช, ไรอัน แซสเซยง และ ยาเฟ็ต ทันกันก้า สี่นักเตะทีมชุดใหญ่ออกจากรั้ว "ไก่เดือยทอง" อย่างเป็นทางการเมื่อวันพุธที่ 5 มิถุนายน 


สเปอร์ส อำลา ดายเออร์ และ เปริซิช ตั้งแต่เดือนมกราคม ที่ผ่านมาไปแล้ว หลังทั้งคู่ไปเล่นให้ทีมใหม่โดยช่วงแรกเป็นแบบยืมตัวกับ บาเยิร์น มิวนิค และ ไฮจ์ดุ๊ค สปลิต ตามลำดับก่อนย้ายซบถาวรในที่สุด




สุดอุกอาจ! ขุนพล สเปอร์ส โดนพ่นสเปรย์ชิงทรัพย์ขณะพักผ่อนกับภรรยา

ผิดที่คนอื่น!เอริค เทน ฮาก ยันไม่ได้ผลาญเงิน แมนยู ซื้อนักเตะแพง

ริชาร์ลิซอน รอดไหม ? สเปอร์ส เอาจริงปล่อย 11 แข้งสร้างทีมใหม่ซัมเมอร์

ดายเออร์ กองหลังดีกรีทีมชาติอังกฤษ ลงเล่นให้ สเปอร์ส 365 นัด ทำไป 13 ประตูตลอดระยะเวลา 9 ปีครึ่ง ส่วน เปริซิช ปีกทีมชาติโครเอเชีย ย้ายจาก อินเตอร์ มิลาน มาอยู่กับ "ไก่เดือยทอง" เมื่อปี 2022 และลงเล่นให้ทีมไป 50 นัดทำได้ 1 ประตู


ขณะที่ แซสเซยง แบ็กซ้ายชาวอังกฤษ ย้ายจาก ฟูแล่ม มาอยู่กับ สเปอร์ส เมื่อปี 2019 แต่ได้โอกาสลงเล่นไปแค่ 57 นัดเท่านั้นและทำไป 3 ประตู เนื่องจากโดนอาการบาดเจ็บตามรบกวนตลอด รวมทั้งเคยถูกส่งไปให้ ฮอฟเฟนไฮม์ ยืมใช้งานในฤดูกาล 2020/21



ด้าน ทันกันก้า ปราการหลังชาวเมืองผู้ดี เติบโตมาจากอคาเดมี่ของสโมสร และก้าวขึ้นสู้ทีมชุดใหญ่ในฤดูกาล 2019/20 และประเดิมลงสนามในเกม พรีเมียร์ลีก นัดเจอ ลิเวอร์พูล ก่อนลงเล่นให้ทีมไปทั้งหมด 50 นัดในทุกรายการ และถูกส่งไปให้ เอาก์สบวร์ก กับ มิลล์วอลล์ ยืมใช้งานในซีซั่นที่ผ่านมา  


"ไก่เดือยทอง" แถลงว่า "เราขอขอบคุณ เอริก, อิวาน, ไรอัน และ ยาเฟ็ต สำหรับการทุ่มเททำงานที่มีต่อสโมสร และขออวยพรให้พวกเขาพบเจอแต่สิ่งที่ดีที่สุดสำหรับอนาคต"


发表评论:

◎欢迎参与讨论,请在这里发表您的看法、交流您的观点。