การชี้นำจากสวรรค์! กัคโป เผยเคยเดิมพันอนาคตกับพระเจ้าด้วยฟอร์ม

โคดี้ กัคโป ปีก ลิเวอร์พูล เผยว่าตนเคยอยู่กับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ต่อไป หลังจากเดิมพันกับพระเจ้าด้วยฟอร์มการเล่นของตัวเองในเกมกับ โวเลนแดม เมื่อช่วงเดือนสิงหาคม ปี 2022


ช่วงนั้น กัคโป ตกเป็นที่สนใจของทั้ง เซาธ์แฮมป์ตัน และ ลีดส์ ยูไนเต็ด ในขณะที่ พีเอสวี ก็ยังไม่อยากขายเขา ซึ่งดาวเตะชาวดัตช์ก็ไม่รู้ว่าจะเอายังไงกับอนาคตของตัวเองดี




ส่งไปลุย ลีก วัน ! ลิเวอร์พูล คอนเฟิร์ม คาลวิน แรมซีย์ ซบ วีแกน แบบยืมตัว

วัฏจักรลูกหนัง ! ลิเวอร์พูล เตรียมหาโกลสำรองแทน ควีวิน เคลเลเฮอร์

ขอให้โชคดี!สเปอร์ส คอนเฟิร์มปล่อย4นักเตะชุดใหญ่

ท้ายที่สุดแล้ว กัคโป ก็เลือกที่จะเดิมพันว่าถ้าเขาทำได้ 1 ลูกในนัดเจอ โวเลนแดม เขาจะไปเล่นให้ เซาธ์แฮมป์ตัน, จะย้ายไปซบ ลีดส์ ถ้ายิงได้ 2 ประตู และจะอยู่กับ พีเอสวี ต่อไปหากทำแฮตทริกได้ ซึ่งสุดท้ายเกมนั้น กัคโป ก็ทำได้ 3 ประตูจนช่วยให้ พีเอสวี ถล่มไป 7-1 โดยตอนแรกลูกที่ 3 ของเขานั้นมันไม่ชัดเจนว่ากรรมการจะให้เครดิตเป็นผลงานของเขาหรือตัดสินให้เป็นการทำเข้าประตูตัวเอง เพราะมันเป็นลูกแฉลบ แต่สุดท้ายกรรมการก็ยกประโยชน์ให้กับ กัคโป



กัคโป ซึ่งย้ายจาก พีเอสวี มาอยู่ ลิเวอร์พูล ในช่วงเดือนมกราคม ปี 2023 กล่าวในสารคดีรายการหนึ่งว่า "มันเป็นธรรมดาที่บางครั้งคุณจำเป็นต้องทำการตัดสินใจในเรื่องที่ยากมากๆ แล้วจากนั้นก็ไปสวดภาวนาเพื่อที่จะได้คุยกับพระผู้เป็นเจ้า และขอการชี้นำจากพระองค์ ซึ่งผมก็เคยทำแบบนั้น"


"หลายคนอาจจะคิดว่าผมเพี้ยนก็ได้ มีครั้งหนึ่งที่ผมเคยมีโอกาสจะย้ายไปอยู่กับ เซาธ์แฮมป์ตัน จากนั้น ลีดส์ ก็เข้ามาร่วมวงล่าตัวผม ส่วน พีเอสวี ก็อยากให้ผมอยู่กับทีมต่อ ดังนั้นผมเลยเสนอทางเลือก 3 ทางกับพระผู้เป็นเจ้า นั่นคือถ้าผมยิงได้ 1 ลูก ผมจะย้ายไป เซาธ์แฮมป์ตัน, ถ้ายิงได้ 2 ลูก ผมจะย้ายไปเล่นให้ ลีดส์ และถ้าทำได้ 3 ลูก ผมก็จะอยู่กับ พีเอสวี ต่อไป"



"ตอนนั้นผมนั่งข้างกับ ยอร์แดน เทเซ่ ซึ่งเป็นหนึ่งในเพื่อนซี้ของผมที่ม้านั่งสำรอง เขาบอกกับผมว่า -มันขึ้นอยู่กับพระผู้เป็นเจ้าแล้วที่จะตัดสินว่าหนึ่งในประตูของนายจะถูกมองว่าเป็นการทำเข้าประตูตัวเองหรือไม่- และท้ายที่สุดแล้วพวกเขาก็ให้เครดิตว่ามันเป็นการทำประตูของผม จนกลายเป็นว่าเกมนั้นผมยิงได้ 3 ลูก มันคงไม่มีสัญญาณไหนที่จะชัดไปกว่านั้นแล้ว


发表评论:

◎欢迎参与讨论,请在这里发表您的看法、交流您的观点。