ทีมชาติไทย U17 เข้าแคมป์ซ้อมวันแรก "จเด็จ" วางคิวอุ่น 3 นัดก่อนตัดตัว

 ทัพ" ช้างศึก" ทีมชาตไทยชุด U17 ปีภายใต้การคุมทัพของ จเด็จ มีลาภ หัวหน้าผู้ฝึกสอน เข้ารายงานตัวและลงทำการฝึกซ้อมครั้งแรก อย่งพร้อมเพรียงทั้ง 40 คน เมื่อวันที่ 6 มิ.ย. 67 ณ สนามภายใน พัฒนา สปอร์ต รีสอร์ท จังหวัดชลบุรี  เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี ที่จะจัดการแข่งขันที่ เมือง สุราการ์ต้า ประเทศอินโดนีเซีย ระหว่างวันที่ 21 มิ.ย.- 4 ก.ค. 2567






อิชิอิ ตัดชื่อ 4 นักเตะ หลุดโผ ทีมชาติไทย เกมดวลจีนค่ำวันนี้

วิเคราะห์สถานการณ์คัดบอลโลก เอเชีย 9 กลุ่ม เกมวันที่ 6 เดือน 6

เชื่อมั่นทุกคน! "มาดามแป้ง" ปลุกใจแข้งทีมชาติไทยทุบจีนรับ 3 ล้าน-เซอร์ไพรส์วันเกิดธีรศิลป์

 โดยการฝึกซ้อมเน้นเรื่องการสร้างร่างกาย รวมถึงการวางแผน เพื่อเตรียมที่จะคัดเลือกนักกีฬาให้เหลือ 23 คนต่อไป ขณะที่ส่วนของแผนงานตลอดการเข้าแคมป์ จะมีการอุ่นเครื่องแบบปิดทั้งหมด 3 นัด พบกับ ชลบุรี เอฟซี ยู18 ปี, พีทีที ระยอง อะคาเดมี ยู18ปี และ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด U18 ปี โดยจะซ้อมทุกวัน เช้า-เย็น ก่อนจะเดินทางไป ประเทศอินโดนีเซีย ในวันที่ 20 มิ.ย.67 ต่อไป 



 ขณะเดียวกันในการเข้าแคมป์ฝึกซ้อมครั้งนี้ทาง "เซอร์เด็จ" กุนซือใหญ่ได้กล่าวกำชับนักกีฬาทุกคนต้องปฏิบัติตัวให้อยู่ในวินัย ทั้งในและนอกสนาม โดยเฉพาะการตรงต่อเวลา และไม่ยุ่งเกี่ยวกับอบายมุข




 สำหรับ ทีมชาติไทยในการแข่งขันรายการชิงแชมป์อาเซียน อยู่ในกลุ่ม ซี ร่วมกับ มาเลเซีย, ติมอร์ เลสเต และ ออสเตรเลีย โดยมีโปรแกรมการแข่งขัน รอบแรก ดังนี้วันที่ 23 มิ.ย.67 เวลา 15.00 พบ ออสเตรเลีย ที่ ศรีเวดารี สเตเดียม ต่อด้วยวันที่ 26 มิ.ย.67 เวลา 15.00 น.พบ ติมอร์ เลสเตที่ ศรีเวดารี สเตเดี้ยม และวันที่ 29 มิ.ย.67 เวลา 15.00 น.  พบ มาเลเซีย ที่ มานาฮาน สเตเดียม 




 โดยการแข่งขันในรอบแบ่งกลุ่ม จะนำทีมแชมป์ จากทั้ง 3 กลุ่ม พร้อมรองแชมป์ที่ผลงานที่ดีที่สุดจากทั้ง 3 กลุ่ม ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ  จะแข่งขันในวันที่ 1 ก.ค. 2567 และ นัดชิงชนะเลิศ กับชิงอันดับ 3 แข่งขันกันในวันที่ 4 ก.ค. 2567 ต่อไป


发表评论:

◎欢迎参与讨论,请在这里发表您的看法、交流您的观点。