แฟนบอลไทยฟังทางนี้ กรมอุตุฯคาดหมายสภาพอากาศ 11 มิ.ย.นี้

 กรมอุตุนิยมวิทยา คาดหมายอากาศทั่วไป ระหว่างวันที่ 5-11 มิถุนายน 2567 ว่า จะมีร่องมรสุมพาดผ่านภาคเหนือตอนบนและประเทศลาวตอนบนเข้าสู่หย่อมความกดอากาศต่ำ บริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนและอ่าวตังเกี๋ย ประกอบกับมรสุมตะวันตกเฉียงใต้กำลังปานกลางพัดปกคลุมทะเลอันดามัน ประเทศไทยและอ่าวไทย


 โดยในช่วงนั้นจะมีเกมสำคัญของทีมชาติไทย ที่ยังมีลุ้นผ่านเข้าสู่รอบที่ 3 มีคิวจะลงสนามเปิดบ้านดวลกับ สิงคโปร์ ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดที่ 6 กลุ่ม ซี ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.30 น.  จะบรรเลงเพลงแข้งกันในวันอังคารที่ 11 มิถุนายนนี้




อิชิอิ รับยังไม่ชัวร์ส่ง "ธีรศิลป์-ชนาธิป" บู๊สิงคโปร์ ขอเวลาปรับแผนใหม่

ทีมชาติเกาหลีใต้ ต้องเรียกศรัทธาแฟน เอาชนะจีนในบ้าน เพื่อเป้าหมายสำคัญ!!!

เสียงเชียร์สำคัญ! "มาดามแป้ง"หวังแฟนบอลเป็นลมใต้ปีกพาทีมชาติไทยเก็บชัย



 กรมอุตุฯ ประกาศเตือนว่า ในวันดังกล่าว โซนกรุงเทพฯและปริมณฑล จะมีฝนฟ้าคะนองร้อยละ 40-60 ของพื้นที่ตลอดช่วง โดยมีฝนตกหนักบางแห่ง นอกจากนี้จะมีอุณหภูมิต่ำสุด 26-29 องศาเซลเซียส ขณะที่อุณหภูมิสูงสุด 32-37 องศาเซลเซียส พร้อมกับลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 10-25 กม./ชม.




 สำหรับแฟนบอลชาวไทย ที่เตรียมเดินทางไปเชียร์ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ซึ่งจะมีการเข้าชมเต็มสนามแน่นอนหลังตั๋วขายหมดเกลี้ยง อย่าลืมเตรียมไอเทมรับมือฝนที่คาดว่าจะตกลงมาในวันแข่งขันติดกระเป๋าไปด้วย เช่น ร่มกันฝน, เสื้อกันฝน, กระเป๋ากันน้ำ, รองเท้าแตะหรือรองเท้ายาง, ทิชชู่เปียก เป็นต้น


发表评论:

◎欢迎参与讨论,请在这里发表您的看法、交流您的观点。