แฟนอาร์เซน่อลสะดุ้ง! กาเบรียล มากัลเญส ฝันซบ โครินเธียนส์ ทีมขวัญใจตลอดกาล

กาเบรียล มากัลเญส เซนเตอร์แบ็กคนสำคัญของ อาร์เซน่อล เปิดใจพร้อมที่จะย้ายไปเล่นให้กับ โครินเธียนส์ ทันที เพราะนี่คือสโมสรที่ตนชื่นชอบมาตลอด และต้องการที่จะร่วมงานกับพวกเขาเสมอ


 ปราการหลัง วัย 26 ปี ย้ายจาก ลีลล์ มาเล่นในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อปี 2020 และประสานงานได้อย่างสุดยอดร่วมกับ วิลเลี่ยม ซาลิบา ซึ่งทั้งสองคนถือเป็นหัวใจสำคัญในเกมรับของทัพ "ปืนใหญ่" อย่างแท้จริง




จะตอบโจทย์ อาร์เซน่อล มั้ย? เทียบสถิติ เซสโก้-ฮาแวร์ตซ์

เจ็บจี๊ด! มิเกล อาร์เตต้า โอด อาร์เซน่อล ชวดแชมป์พรีเมียร์ลีกเหลือเชื่อ

มี เอลเนนี่-โซอาเรส ด้วย !อาร์เซนอล ยืนยันปล่อยนักเตะ 19 คนแบบไร้ค่าตัว

 แนวรับทีมชาติบราซิล เป็นหนึ่งในคีย์แมนสำคัญของ อาร์เซน่อล ในยุคกุนซือมิเกล อาร์เตต้า และเกือบช่วยต้นสังกัดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2022/2023 และ 2023/2024 


 สำหรับอนาคตของ มากัลเญส ยังคงมุ่งมั่นจะนำ "เดอะ กันเนอร์ส" ประสบความสำเร็จให้ได้ แต่กระนั้นเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสมก็พร้อมที่จะย้ายไปเล่นให้ โครินเธียนส์ ทีมขวัญใจตั้งแต่วัยเยาว์แน่นอน  




 "สโมสรโปรดของผมนะเหรอ ? โครินเธียนส์ ตั้งแต่ที่ผมยังเด็กจนถึงตอนนี้ผมยังคงคิดเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง ผมยังคงนั่งรถไฟไปดูเกมของโครินเธียนส์ มันเป็นความฝันของผม ผมอยากเล่นให้โครินเธียนส์ ผมอยากรู้สึกถึงพลังแบบนั้น มันเป็นสิ่งที่ผมคิดมาตลอด"


 "บางครั้งผมก็หยุดคิดว่า -นายฝันอยากเล่นให้โครินเธียนส์ เหรอ ?- ใช่เลย -แล้วเมื่อไหร่นายจะได้เล่นให้ โครินเธียนส์ ?- สำหรับผม ผมพร้อมไป โครินเธียนส์ วันพรุ่งนี้เลยนะ ผมหวังว่ามันคงอีกไม่นาน เพราะผมอยากรู้สึกถึงพลังของแฟนๆ เหล่านั้นให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้" มากัลเญส ระบุ


发表评论:

◎欢迎参与讨论,请在这里发表您的看法、交流您的观点。