มุมมองโค้ชธง หลังทีมชาติไทยบุกเสมอจีน 1-1

โดยโค้ชธง กล่าวถึงการเปลี่ยนตัวของทีมชาติไทย ที่แฟนบอลเอ่ยถึงวงกว้างไม่ส่ง" มุ้ย"  ธีรศิลป์ แดงดา กับ " เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ว่า " ผมพูดในฐานะแฟนบอล ผมก็อยากเห็นมุ้ยลงสนาม มุ้ยเองก็ป้องกันเป็นไม่ใชเล่นไม่เป็น มุ้ยเล่นได้ ผมว่าเขาสามารถเล่นเกมรับเล่นได้ 10 นาทีป้องกันได้แน่และ ดีด้วย ผมพูดได้เพราะผมรู้จักมุ้ยน้องมันดี แต่ตัดสินใจแบบนี้ไปแล้ว ก็รอดูนัดหน้า ส่วนเจ ไม่ขอพูดถึง เพราะผมไม่มั่นใจว่า เขาหายเจ็บขาหนีบร้อยเปอร์เซ็นหรือยัง เก็บได้เจอสิงคโปร์ดีกว่า และอีกอย่างเกมนี้ผมขอชื่นชม สารัช อยู่เย็น ที่เกมนี้เล่นได้ดีมากในสายตาผมนะ" 


โค้ชธง ยังกล่าวอีกว่า "ในเกมนี้โอกาสเราเยอะ ถ้าได้เม็ด 2-3 จีนไม่น่าจะกลับมาได้และคงจบไปแล้ว ครึ่งหลังเราก็ต้องชมโค้ชจีนด้วยที่แก้เกมดี เขาเห็นว่าผู้เล่นแนวรับเราส่วนสูงไม่มาก เขาก็ใส่คนสูงๆลงไปแล้วบอร์มใส่และก็ได้ผล แต่อย่างไรผมก็ยังเชื่อว่าเราจะเข้ารอบต่อไปได้ " 




สรุปผล ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย

เดินหน้าต่อไป! "ธีราทร" มั่นใจเกมสุดท้ายทีมชาติไทยชนะสิงคโปร์ได้แน่

อิชิอิ รับเปลี่ยนตัวพลาด ทำทีมชาติไทยชวดคว้าชัย นัดหน้าต้องเฮเท่านั้น

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป ทีมชาติไทย จะลงสนามทำการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่มซี นัดที่ 6 พบกับสิงคโปร์ ที่ราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 11 มิถุนายน 2567 เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวี


发表评论:

◎欢迎参与讨论,请在这里发表您的看法、交流您的观点。