"บุ๊ค-เอกนิษฐ์ " ชิมลางเส้นทางใหม่เปิดคาเฟ่ Book’s cafe P.M.R ที่เชียงราย

 เอกนิษฐ์ ปัญญา แนวรุกของสโมสรอุราวะ เรดส์ ทีมแกร่งแห่งศึกเจลีก ประเทศญี่ปุ่น ทำธุรกิจเสริมนอกสนามด้วยการเปิดร้านคาเฟ่ที่บ้านเกิดจังหวัดเชียงราย ในชื่อ Book’s cafe P.M.R โดยตั้งอยู่ที่หมู่ 10 บ้านสันเชียงใหม่ ต.แม่เปา อ.พญาเม็งราย จ.เชียงราย


Book’s cafe P.M.R




3 เดือน 6 ประตู อวิสปา ฟุกุโอกะ ขยายสัญญายืมตัวทีมชาติอิหร่าน

มิไฮโล เปโตรวิช ชี้ 3 เกมบอลถ้วย จุดเปลี่ยนสำคัญ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร

ชำแหละ 5 ประเด็นเจลีกนัด 17 ซัปโปโรแช่บ๊วย, อุราวะฟอร์มตก

 โดยดาวเตะวัย 24 ปี โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า Book Cafe เปิดให้บริการป็นวันแรกนะครับ เชิญชวนทุกท่านแวะมาอุดหนุนและรับของที่ระลึกได้ครับ ร้านเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 07.00-18.00 น. พิกัดร้าน : ร้านอยู่เลยป้ายโรงพยาบาลพญาเม็งรายไปทางตัวอำเภอ ประมาณ 100 ม. ซึ่งสามารถนั่งดื่มในห้องแอร์หรือซื้อกลับบ้านได้ มีบริการส่งบริเวณพื้นที่ใกล้เคียง


คาเฟ่ Book’s cafe P.M.R





 ทั้งนี้ บรรยากาศภายในร้านตกแต่งได้อย่างมีสไตล์ นอกจากนี้ยังจัดโซนที่มีรูปภาพและรางวัลความสำเร็จต่างๆ ของ 'เจ้าบุ๊ค' ตั้งแต่สมัยค้าแข้งที่เมืองไทยกับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด และเมืองทอง ยูไนเต็ด รวมไปถึงทีมชาติไทยด้วย เพื่อให้ลูกค้าที่เข้ามาอุดหนุนในร้านมีโอกาสถ่ายรูปกับมุมต่าง ๆ ภายในร้านเพื่อเป็นที่ระลึกนั่นเอง





 สำหรับ เอกนิษฐ์ ปัญญา ย้ายไปร่วมทัพอุราวะ เรดส์ เมื่อเดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว โดยปัจจุบัน 'เจ้าบุ๊ค' ลงเล่นในสีเสื้อ 'ปีศาจแดงแห่งเอเชีย' ไปแล้ว 19 นัดทุกรายการ ยิงไป 1 ประตู กับ 2 แอสซิสต์ ส่วนผลงานในฤดูกาล 2024 ลงเล่นในเจลีกไป 6 นัด 55 นาที และฟุตบอลถ้วย 'ลูวาน คัพ' 2 นัด 99 นาที ทำไป 1 แอสซิสต์


Book Cafe


บุ๊คคาเฟ่


发表评论:

◎欢迎参与讨论,请在这里发表您的看法、交流您的观点。