ขอให้โชคดี! เลสเตอร์ ซิตี้ ประกาศปล่อย 3 แข้งดัง

เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรน้องใหม่หน้าเก่าแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยัน เมื่อวันศุกร์ที่ 7 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า มาร์ค อัลไบรท์ตัน, เคเลชี อิเฮียนาโช่ และ เดนนิส ปราต สามผู้เล่นในทีมชุดใหญ่ จะเก็บข้าวของอำลาถิ่น คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม เมื่อหมดสัญญากับทีมสิ้นเดือนนี้ 


อัลไบรท์ตัน วัย 34 ปี ซึ่งขึ้นแท่นเป็นแข้งระดับตำนานของสโมสรเรียบร้อย จากการที่อยู่รับใช้ เลสเตอร์ มาตั้งแต่ปี 2014 มีสถิติลงเล่น 313 นัด ทำได้ 19 ประตู และถือเป็นส่วนหนึ่งของทีมชุดคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2015/16, เอฟเอ คัพ ฤดูกาล 2020/21, คอมมิวนิตี้ ชิลด์ 2021 และล่าสุด แชมเปี้ยนชิพ ฤดูกาล 2023/24 




ทางการ!เลสเตอร์ จับ เจมี่ วาร์ดี้ ต่อสัญญาคัมแบ็ก พรีเมียร์ลีก

ทางการ!เชลซี ตั้ง เอ็นโซ่ มาเรสก้า กุนซือคนใหม่

แข้งดังเที่ยวเมืองไทย! เจมี่ วาร์ดี้ พาครอบครัวชาร์จแบตช่วงปิดฤดูกาล

ส่วน อิเฮียนาโช่ วัย 27 ปี อำลาถิ่น คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม หลังจากที่อยู่ค้าแข้งกับทัพ "จิ้งจอกสยาม" เป็นเวลา 7 ฤดูกาล โดยมีสถิติลงเล่น 232 นัด ทำได้ 61 ประตู ซึ่งหนึ่งในนั้นเป็นประตูชัยที่ทำใส่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้นสังกัดเก่า ในเกม คอมมิวนิตี้ ชิลด์ เมื่อสามปีที่แล้ว 


ขณะที่ ปราต วัย 30 ปี ลงเล่นให้ เลสเตอร์ ทั้งสิ้น 107 นัด ทำได้ 5 ประตู นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ซามพ์โดเรีย เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2019 




สำหรับในรายของ วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ กองกลางตัวรับชาวไนจีเรีย ที่กำลังจะหมดสัญญากับ เลสเตอร์ สิ้นเดือนนี้ กำลังอยู่ในช่วงเจรจาเรื่องอนาคตกับสโมสร 


发表评论:

◎欢迎参与讨论,请在这里发表您的看法、交流您的观点。