อิชิอิ จัดทีมชาติไทยซ้อมเข้มเต็ม 2 ชม. เน้นฟื้นฟูสภาพร่างกายนักเตะ

 ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ที่มี 'มาซาทาดะ อิชิอิ' คุมทัพ ภายใต้การบริหารงานของ "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ที่กำลังเตรียมพร้อมลุยศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม ซี นัดที่ 6 เปิดบ้านดวล ทีมชาติสิงคโปร์ ในวันอังคารที่ 11 มิถุนายนนี้


 


ปฏิวัติ อัพเดตอาการบาดเจ็บ มั่นใจพร้อมช่วย ทีมชาติไทย ดวล สิงคโปร์

ทีมชาติไทย เปิดตัวโค้ชฟิตเนสดีกรีระดับโลก ช่วยเกมบู๊สิงคโปร์

กัปตัน "ฮารุน" นำทัพ ทีมชาติสิงคโปร์ ถึงไทยเตรียมทำศึกคัดบอลโลกนัดส่งท้าย

 ล่าสุด เมื่อวันเสาร์ที่ 8 มิถุนายน 2567 ที่สนามซ้อมบีจี เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ 3 เวลา 17.00 น. ทางด้าน มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย นำลูกทีมกลับมาปักหลักฝึกซ้อมกันที่สนามอีกครั้ง หลังเดินทางถึงไทยเมื่อช่วงเย็นวันศุกร์ที่ 7 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยให้ยืดเหยียดกล้ามเนื้อ บริเวณสระว่ายน้ำที่โรงแรมเท่านั้น


 การฝึกซ้อมครั้งนี้เฮดโค้ชชาวญี่ปุ่น ได้เน้นลูกทีมฟื้นฟูสภาพร่างกาย ให้นักเตะวอร์มอัพพร้อมกันทั้ง 27 คน ก่อนจะแบ่งนักเตะเป็น 2 ชุด ซึ่ง 11 ผู้เล่นตัวจริง แยกไปฝึกซ้อมเบา ๆ ส่วนที่เหลือได้แบ่งทีมเล่นสมอลไซด์เพื่อรักษาระดับความฟิตของร่างกาย โดยใช้เวลาการซ้อมประมาณ 2 ชั่วโมง




 ทั้งนี้ สถานการณ์ปัจจุบัน ทีมชาติไทย มี 5 คะแนน จาก 5 นัด และมีเงื่อนไข ต้องชนะ สิงคโปร์ สถานเดียว เพื่อผ่านเข้ารอบ 18 ทีมสุดท้ายของฟุตบอลโลก รอบคัดเลือกโซนเอเชีย ให้ได้ โดยที่ต้องลุ้นสถานการณ์ของจีน ให้แพ้เกาหลีใต้ ที่จะเตะก่อนในเวลา 18.00 น. ด้วย


 สำหรับ ทีมชาติไทย เตรียมเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติสิงคโปร์ ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม ซี นัดที่ 6 ในวันอังคารที่ 11 มิถุนายน 2567 เวลา 19.30 น. ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ถ่ายทอดสดทางช่อง ไทยรัฐ ทีวี หมายเลข 32


发表评论:

◎欢迎参与讨论,请在这里发表您的看法、交流您的观点。