ปฏิวัติ อัพเดตอาการบาดเจ็บ มั่นใจพร้อมช่วย ทีมชาติไทย ดวล สิงคโปร์

 หลังจากที่ ปฏิวัติ คำไหม ผู้รักษาประตูทีมชาติไทย ได้รับบาดเจ็บก่อนถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 79 เกมที่ไปเยือนเสมอ จีน 1-1 ศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม ซี นัดที่ 5 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 6 มิถุนายนที่ผ่านมา 


 ล่าสุด มือกาววัย 29 ปี ออกมาอัพเดตอาการบาดเจ็บแล้วว่า "มีเจ็บบ้างนิดหน่อย แต่ก็ค่อย ๆ ดีขึ้น เพราะตัวผมเองก็มีเวลาถึงวันที่ 11 ก็น่าจะดีขึ้น ซึ่งไม่ได้เจ็บหนักครับ ส่วนเกมกับสิงคโปร์ ทางโค้ช (มาซาทาดะ อิชิอิ) เน้นย้ำว่าเราต้องชนะให้ได้ก่อน ค่อยไปลุ้นคู่เกาหลีใต้กับจีน แต่เราโฟกัสของเรา เพื่อคว้า 3 แต้มให้ได้สถานเดียวครับ"




ทีมชาติไทย เปิดตัวโค้ชฟิตเนสดีกรีระดับโลก ช่วยเกมบู๊สิงคโปร์

กัปตัน "ฮารุน" นำทัพ ทีมชาติสิงคโปร์ ถึงไทยเตรียมทำศึกคัดบอลโลกนัดส่งท้าย

"มาดามแป้ง" จัดจอยักษ์ตั้งหน้าราชมังฯ เกมทีมชาติไทย บู๊ สิงคโปร์ ชี้ชะตาคัดบอลโลก

 ทั้งนี้ สถานการณ์ปัจจุบัน ทีมชาติไทย มี 5 คะแนน จาก 5 นัด และมีเงื่อนไข ต้องชนะ สิงคโปร์ สถานเดียว เพื่อผ่านเข้ารอบ 18 ทีมสุดท้ายของฟุตบอลโลก รอบคัดเลือกโซนเอเชีย ให้ได้ โดยที่ต้องลุ้นสถานการณ์ของจีน ให้แพ้เกาหลีใต้ ที่จะเตะก่อนในเวลา 18.00 น. ด้วย




 สำหรับ ทีมชาติไทย เตรียมเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติสิงคโปร์ ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม ซี นัดที่ 6 ในวันอังคารที่ 11 มิถุนายน 2567 เวลา 19.30 น. ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ถ่ายทอดสดทางช่อง ไทยรัฐ ทีวี หมายเลข 32


发表评论:

◎欢迎参与讨论,请在这里发表您的看法、交流您的观点。