นักกอล์ฟโครงการทีมชาติไทยคว้า 2 แชมป์ที่ สิงค์โปร์

 รายการนี้แข่งขันในซึ่งทีมไทยส่ง 4 ตัวแทนทีมชาติประกอบด้วย ทีมชาย "ปลื้ม" ธณัฎฐสรณ์ สุปินราษฎร์ และ "โอโน่" วรุตม์ บุญรอด ส่วนทีมหญิง "ปริม" ปริม ปราชญ์นคร และ "มีมี่" สาริศา พจนาลัย โดยมี "โปรปุ๋ย" ปรีชา เสนาพรหม ทำหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอน จบรอบสุดท้ายเมื่อวันที่ 7 มิถุนายน 2567 ประเภททีมชายทีมไทยคว้าแชมป์ไปสำเร็จด้วยคะแนนขาดลอย 12 อันเดอร์ 


 โดยอันดับ 2 เป็น สิงค์โปร์ และ ฮ่องกง คว้าอันดับ 3 ประเภทหญิง จบ 54 หลุมสกอร์รวมทีมสาวไทยเสมอกับ สิงค์โปร์ ที่ 12 โอเวอร์พาร์ เท่ากันต้องตัดสินแชมป์ด้วยการเคานต์แบ็ค และแชมป์เป็นทีม สิงค์โปร์ ขณะที่ ประเภทบุคคล "ปลื้ม" ธณัฎฐสรณ์ จบเท่ากับ ทรอย สตรอม ที่ 6 อันเดอร์พาร์ 210 ก่อนเป็นหนุ่มไทยคว้าแชมป์ไปครอง ขณะที่ "โอโน่" วรุตม์ คว้าอันดับ 3 ด้านประเภทหญิง ต้องตัดสินที่เคานต์แบ็คเช่นกัน หลัง ปริม เสมอกับ เซียง ตง เฉิน จากสิงคโปร์ ที่ 3 โอเวอร์พาร์ และเป็นสาวสิงค์โปร์เฉือนชนะไป ขณะที่ "มีมี่" สาริศา คว้าอันดับ 4




โปรเปียโน ออกตัวแรงนำเดี่ยวหวด 10 อันเดอร์ รอบแรก สวิงชอปไรท์ฯ

ชนม์เจริญ จบ 12 อันเดอร์รับแชมป์แรก สวิงไทย พีจีเอ ที่กาญจน์ฯ

กอล์ฟ สวิงเดอะ เจนซ์ ชิงตั๋ว 2 ใบสุดท้ายไปแข่งที่ญี่ปุ่น

 รายการต่อไปของทัพสวิงไทยเป็นศึก โตโยต้า จูเนียร์ กอล์ฟ เวิลด์ คัพ 2024 ระหว่างวันที่ 18-21 มิถุนายนนี้ ณ เมืองนาโกย่า ประเทศญี่ปุ่น นำโดยพิมพ์พิศา รับรอง, ฐิติกาญจน์ ธรรพสิทธิ์ และปริม ปราชญ์นคร โดยมีโปรป้อมเพชร สารพุทธิ ทำหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอน


发表评论:

◎欢迎参与讨论,请在这里发表您的看法、交流您的观点。