วิเคราะห์บอล ตราด พบ ลำพูน วันเสาร์ที่ 18 พ.ค. 67

ตราด เอฟซี ต้องชนะ 2 นัดที่เหลือให้ได้สถานเดียว โดยเกมนี้จะต้องเก็บชัยเหนือ ลำพูน วอริเออร์ ด้วยผลต่าง 4 ประตูขึ้นไป เพื่อที่จะมีลุ้นนับผลต่างประตูได้-เสีย ไม่ให้เสียเปรียบ เพราะเลกแรก ตราด เอฟซี บุกแพ้ 1-5 ซึ่งตราด เอฟซี ยังมีโอกาสรอด คือต้องชนะ 2 นัดสุดท้ายที่เหลือ และลุ้นให้ ลำพูน วอริเออร์ แพ้นัดสุดท้ายอีก 1 นัด รวมถึงลุ้นให้ พีที ประจวบ แพ้ทั้ง 2 นัดที่เหลือ เพื่อที่ ตราด เอฟซี จะมี 31 แต้ม เท่ากับทั้ง ลำพูน วอริเออร์ และ พีที ประจวบ ซึ่งต้องวัดมินิลีก 3 ทีม ที่จะมี 6 แต้มเท่ากัน ทั้ง 3 ทีม แต่ ตราด เอฟซี จะได้เปรียบมากที่สุด หากเอาชนะ ลำพูน วอริเออร์ 4 ประตู จะทำให้มีผลประตูได้-เสียดีที่สุด และจะรอดตกชั้นทันที เกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ทิตาวีร์ อักษรศรี เซนเตอร์ฮาล์ฟคนสำคัญที่ติดโทษแบนจากการโดนใบเหลืองครบ 4 ใบ แต่ก็มีข่าวดีที่จะได้ ฆอร์เก้ ฟิลิปเป้ ปราการหลังที่กลับมาจากอาการบาดเจ็บ คัมแบ็กช่วยทีมกู้วิกฤต ผนึกกำลังร่วมกับ 3 ประสานแดนหน้า ลี คึน โฮ, ไดโซะ โฮริโกชิ และ ลิดอร์ โคเฮน


ลำพูน วอริเออร์ เกมล่าสุดคิดว่าจะรอดตกชั้นไปแล้ว แต่กลายเป็นว่ายังต้องเหนื่อยต่อใน 2 เกมสุดท้าย หลังเปิดบ้านแพ้ อุทัยธานี เอฟซี 1-2 ทีมไม่ชนะใครมา 10 นัดติดต่อกันในทุกรายการ ส่วนไทยลีกไม่ชนะใครมา 9 นัดติดต่อกัน ถ้าเกมนี้ ลำพูน วอริเออร์ บุกเก็บ 3 แต้มได้ จะการันตีรอดตกชั้นทันที แต่หากเก็บได้ 1 แต้ม แล้ว ชลบุรี เอฟซี ไม่ชนะ เมืองทอง ทาง ลำพูน วอริเออร์ จะรอดตกชั้นทันทีเหมือนกัน แต่หากแพ้ แล้ว ชลบุรี เอฟซี มี 3 แต้ม จากเมืองทอง ยูไนเต็ด เกมสุดท้ายเหนื่อยแน่นอน เกมนี้หมดสิทธิ์ใช้งาน ออสคารี่ เคคโคเน่น กองกลางฟิลิปปินส์ ที่ติดโทษแบนเกมนี้หลังสะสมใบเหลืองครบ 12 ใบ ส่วน ศราวุธ อินทร์แป้น แนวรับกัปตันทีม กลับมาเจ็บหนักอีกครั้ง หลังโดน ซิโกซี่ เอ็มบาร์ กองหน้าอุทัยธานี เอฟซี ล้มทับขาในเกมล่าสุด ส่วน สิโรจน์ ฉัตรทอง, หม่อง หม่อง ลวิน 2 ตัวรุกคนสำคัญจะกลับมาเป็นกำลังหลักของลำพูน วอริเออร์ ในนัดนี้ โดยมี ตาอัว แฟร์ไรร่า เป็นหน้าเป้าที่จะกลับไปเยือนถิ่นเก่าด้วย 


สถิติการพบกันของทั้งสองทีม เจอกัน 4 นัด, ตราด เอฟซี ชนะ 2 นัด, ลำพูน วอริเออร์ ชนะ 2 นัด, ตราด เอฟซี ยิงได้ 8 ประตู, ลำพูน วอริเออร์ ยิงได้ 9 ประตู


ความน่าจะเป็นของเกม


ตราดน่าจะรอดยากนัดนี้ แม้จะได้เล่นในถิ่นตัวเอง แต่ถ้าถามถึงความมุ่งมั่นแล้ว ทีมเยือนพกไปเยอะทีเดียว เกมนี้หากลำพูนชนะก็มีลุ้นอยู่รอดได้และก็น่าจะทำได้


ฟันธง ต่อ ลำพูน วอริเออร์


ผลการแข่งขันที่คาด ตราด เอฟซี แพ้ ลำพูน วอริเออร์ 0-1


发表评论:

◎欢迎参与讨论,请在这里发表您的看法、交流您的观点。