พิษณุโลก คว้า"บาโลเตลี่" เสริมคม-ต่อสัญญา "แสงเพชร" เฝ้าเสาไทยลีก3

ความเคลื่อนไหวของทีม "ขุนพลนเรศวร" พิษณุโลก เอฟซี เจ้าของอันดับ 3 ในศึกไทยลีก3โซนภาคเหนือฤดูกาล2023-24 ล่าสุดเริ่มขยับปรับทัพเพื่อเตรียมรับศึกฤดูกาล2024-25 เริ่มจากการคว้าตัวศูนย์หน้าชื่อดังอย่าง "บาโลเตลี่" หรือชื่อเต็ม เอเมอร์สัน ดา ซิลวา ทาวาเรส บาโลเตลี่ ตัวรุกวัย 29 ปี จากสโมสร RBRU จันทบุรี ยูไนเต็ด เจ้าของส่วนสูง 180 เซน สามารถเล่นได้ทั้งฝั่งซ้ายและขวา รวมถึงตำแหน่งศูนย์หน้าตัวเป้า


โดย บาโลเตลี่ เริ่มต้นค้าแข้งในลีคบราซิล ก่อนจะย้ายไปร่วมทีม CD Celoricense ในลีคโปรตุเกส และล่าสุดกับสโมสร RBRU จันทบุรี ยูไนเต็ด โดยทำได้ 11 ประตู กับ 5 แอสซิส และเป็นแมนออฟเดอะแมตไปถึง 5 นัด ก่อนจะย้ายเข้ามาเป็นสมาชิกทัพ “ขุนพลนเรศวร” ในฤดูกาลที่จะถึงนี้ ตามรายงานของแฟนเพจอจ่างเป็นทางการของสโมสร พิษณุโลก เอฟซี FB : Phitsanulok Football Club




แนวทางตรงกัน! อ่างทอง เอฟซี ตั้ง "ประจักษ์ เวียงสงค์ คุมทีมลุยไทยลีก3

อุบล ครัวนภัส ยกเครื่องแข้งต่างชาติ ใกล้ได้บทสรุปโค้ช-นักเตะลุยไทยลีก3

เมืองตรังต่อสัญญา สมปราชญ์ เรืองนุ่น ล่าตาข่ายไทยลีก3

ทั้งนี้ พิษณุโลก เอฟซี ยังได้ต่อสัญญากับ แสงเพชร ภูคลองโยง หรือ "อลิสแสง" ผู้รักษาประตูจอมหนึบของทีมที่เป็นการเฝ้าเสาเข้าสู่ฤดูกาลที่ 5 หลังเจ้าตัวย้ายเข้ามาร่วมทัพ "ขุนพลนเรศวร" เมื่อฤดูกาล 2020 และในฤดูกาลที่ผ่านมาได้รับโอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่อง ยึดตำแหน่งมือ 1 ของทีมได้อย่างเหนียวหนึบ จนได้รับความไว้วางใจจากบอร์ดบริหารให้อยู่ช่วยทีมต่อในฤดูกาลที่จะมาถึงนี้


发表评论:

◎欢迎参与讨论,请在这里发表您的看法、交流您的观点。